Giải trí

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì bị đột quỵ

Một nguồn tin thân cận Chí Tài xác nhận với Thanh Niên, nam nghệ sĩ vừa qua đời do đột quỵ.

Chí Tài ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui tính, hài hước. ẢNH: TL

Hàng loạt diễn viên như Dương Thanh Vàng, Thanh Bình, MC Ngọc Châu, Tiến Luật, Thu Trang, Trương Thế Vinh... đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

Thông tin này gây bất ngờ với nhiều người hâm mộ nam nghệ sĩ. Bởi hôm 7.12, Chí Tài còn đến sân cổ vũ CLB Thanglong Warriors ở lượt trận thứ 3 chung kết bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA 2020). Được biết nam nghệ sĩ luôn ý thức về việc bảo vệ sức khỏe khi ở tuổi 62. Còn nhớ thời điểm cách ly tập trung do từ Mỹ trở về, ông từng chia sẻ với Thanh Niên: “Tôi thức dậy từ lúc 4 giờ sáng và dành thời gian tập luyện thể thao đến tận 7 giờ. Có hôm thì tôi đi bộ 6 lần từ lầu 1 đến lầu 12, có ngày thì hít đất trên 300 cái, có ngày đi bộ ở sân đá bóng”.

Chí Tài được biết đến là một nhạc công, sau đó ông chuyển sang đóng hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ về nước hoạt động, tham gia nhiều game show truyền hình.

Chí Tài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông từng chia sẻ thấy may mắn khi lấy được người vợ biết thông cảm và tin tưởng. Chính điều đó khiến ông tự nhắc bản thân phải “giữ mình" trước những cám dỗ. Ở Việt Nam một mình, ông dành thời gian tập thể dục, chơi nhạc, xem phim để có thể học cách diễn xuất từ những nghệ sĩ mình thần tượng.

Tác giả: Thạnh Anh-Lê Công Sơn-Anh Thư

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP