Giới trẻ

Nghe lời người yêu để lộ mặt mộc khi hẹn hò, cô gái bị 'đá' thẳng cánh vì nhan sắc có hạn

Tin lời người yêu nói mình không quan trọng vẻ bề ngoài, cô gái đã để lộ nhan sắc thật và rồi phải nhận cái kết khá cay đắng.

Các cụ từ xưa đã nói: “Trai yêu bằng mắt, gái yêu bằng tai”, “gái ham tài, trai ham sắc” nhưng nhiều người lại cho rằng, những câu nói đó không phải lúc nào cũng đúng. Thế nhưng, sự thật có đôi lúc phũ phàng hơn những gì chúng ta vẫn nghĩ. Cụ thể như trường hợp một cô gái mới đây, chỉ cần dùng phép thử lộ mặt mộc đã biết ngay lòng dạ bạn trai.

Vào những lần hẹn hò trước khi cô bạn bân tâm trang điểm xinh đẹp thì đều khiến bạn trai hài lòng, vui vẻ. Tuy nhiên bất chợt một ngày, vì tin người yêu không trọng vẻ hình thức, cô gái đã để lộ mặt mộc với nhan sắc kém hẳn lúc trang điểm. Không ngần ngại, anh chàng nọ đã thẳng thắn nói lời chia tay.

Khi cô gái hỏi về lý do, cậu bạn cũng không ngại nói rằng nguyên nhân một phần vì mặt mộc của cô gái xấu, không vừa lòng anh này.

Chỉ 1 lần để lộ mặt mộc, cô gái mất luôn người yêu.

Chia sẻ câu chuyện này, cô gái còn đăng tải ảnh mặt mình và một số đoạn tin nhắn qua lại với bạn trai. Câu chuyện ngay sau đó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Đại đa số dân mạng đều cho rằng, phép thử của cô gái tuy có cái kết đắng nhưng lại là một giải pháp khá thông minh.

“Hãy vui vì bạn bỏ được một người hám sắc, cứ coi như đó là một cách thử lòng anh chàng”, bạn T.T chia sẻ.

“Cho dù bạn có trang điểm mải miết để lấy được người đàn ông này thì trước sau anh ta cũng ngoại tình hoặc bỏ bạn thôi”, một ý kiến khác nêu.

Những lần hẹn hò mà cô gái trang điểm xinh xắn, anh chàng đều tỏ ra hài lòng…

Lộ mặt mộc xấu, cô gái bị đá không thương tiếc.

Tuy nhiên, một số người lại nêu quan điểm, con gái khi yêu đương, hẹn hò cũng không nên trang điểm quá đà. “Thực sự mà nói bạn nữ cũng có lỗi ấy, trang điểm vừa phải thôi chứ đến nỗi bạn nam bỏ ngay sau khi biết mặt mộc thì chứng tỏ thường ngày bạn như thế nào rồi. Nói chung nên xác định sống chân thành một chút, biến hóa lộng lẫy khác xa con người thật của mình thì có để làm gì đâu”, bạn B.H bình luận.

Hiện, câu chuyện trên vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ và tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Tác giả: Lệ Chi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hẹn hò , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP