Xã hội

Nghệ An phát hiện thêm ca nhiễm COVID-19 là F1 của bệnh nhân ở Diễn Châu

Trung tâm kiếm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An vừa công bố thêm ca nhiễm COVID-19 là F1 của nam bệnh nhân N.T.A. ở Diễn Châu.

Ngày 17/6, ông Nguyễn Văn Định, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bênh tật tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phát hiện thêm ca nhiễm COVID-19 là F1 của bệnh nhân ở Diễn Châu.

Cụ thể, ca nhiễm N.H.A. (SN 1993) trú tại xóm 23, xã Nghi Phú, TP Vinh; đây là trường hợp F1 của bệnh nhân COVID-19 N.T.A. làm việc tại Công an huyện Diễn Châu được phát hiện hôm qua.

Ngày 16/6, khi biết mình có tiếp xúc gần với F0 ở Hưng Dũng, anh A. đã chủ động sang Trạm Y tế xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu khai báo và được cách ly lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với COVID-19.

Tính đến thời điểm này, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có 5 ca nhiễm COVID-19.


Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, ngày 16/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An công bố thêm 2 ca nhiễm COVID-19 là các trường hợp F1 của ca bệnh ở phường Hưng Dũng.

Cụ thể, trường hợp H.M.L (SN 1994), trú tại phường Hà Huy Tập, TP Vinh (làm cùng đơn vị với ca bệnh ở Hưng Dũng) và anh N.T.A (SN 1984), là anh trai ca bệnh thứ 2 ở phường Hưng Dũng. Anh T.A. hiện đang công tác tại Công an xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu là anh trai của F0 tại TP Vinh. Anh T. A. thuộc tổ công tác làm Căn cước công dân ở huyện Diễn Châu.

Theo kết quả điều tra dịch tễ, anh T.A. là cán bộ Công an huyện Diễn Châu thực hiện việc làm thẻ Căn cước công dân cho hàng nghìn người trên địa bàn nhiều xã của huyện Diễn Châu.

Tác giả: Văn Bình

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Diễn Châu. , Covid-19 , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP