Giải trí

Ngân 98 - Lương Bằng Quang tiết lộ chuyện 'giường chiếu' khiến nhiều người choáng

Dù đang livestream và có hàng ngàn người theo dõi nhưng Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn thoải mái chia sẻ về chuyện giường chiếu khiến dân tình ngán ngẩm.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngán ngẩm khi livestream nói về bí quyết để giữ gìn tình yêu lâu dài và mạnh dạn chia sẻ chi tiết về chuyện "giường chiếu".

Cả hai chia sẻ về chuyện nhạy cảm và liên tục có những hành động ôm ấp phản cảm

Cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều chia sẻ rằng chuyện “giường chiếu” là yếu tố cực kỳ quan trọng nếu muốn yêu nhau hạnh phúc. Ngân 98 còn lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. "Ngân với chú Quang một tuần 5 - 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 - 4 lần", Ngân 98 bật mí.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang đã nhiều lần có những hành động quá khích trên sóng livestream

Lương Bằng Quang khẳng định chính sự tự tin trong chuyện "giường chiếu" đã giúp anh có được bạn gái trẻ trung, xinh đẹp dù đã 40 tuổi. Không chỉ là lời nói, cả hai còn có hành động ôm ấp với tư thế phản cảm trong suốt buổi livestream

Hành động mang tính chất 18+ này của cả hai đã lập tức vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều từ khán giả. Dù livestream không phải là một buổi trình diễn cần xin cấp phép nhưng trang mạng xã hội của người nổi tiếng có hàng ngàn người theo dõi, liệu “ngôi sao” có được quyền cứ “vô tư” chia sẻ thoải mái bất cứ thông tin gì, kể cả chuyện “giường chiếu”, “phòng the” như vậy để câu view, “bán” hình tượng gây sốc cho giới trẻ học theo?

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Lương Bằng Quang , Ngân 98

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP