Giải trí

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp bolero Lê Trinh

Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh luôn xuất hiện ngọt ngào như dòng nhạc mà cô theo đuổi.

Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh là một cái tên đang rất ăn khách và thường xuyên xuất hiện tại các show ca nhạc lớn hiện nay. Thành công sau cuộc thi Solo cùng Bolero, Lê Trinh tự tin bước ra hát solo mà không cần đầu quân cho bất kỳ một công ty giải trí nào dù nhận được rất nhiều lời mời hợp tác. Vẫn bay show đều đặn và lấn sân vào thị trường âm nhạc miền Nam nhưng Lê Trinh vẫn không lựa chọn Nam tiến dù điều đó sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của cô cũng bởi cô quá yêu và gắn bó với Hà Nội.

Cô ca sĩ được mệnh danh là “Người đẹp Bolero Hà Thành” sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào

Cô ca sĩ được mệnh danh là “Người đẹp Bolero Hà Thành” sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với vóc dáng của một người mẫu và giọng ca mượt mà. Lê Trinh chia sẻ rằng cô muốn tự mình tìm chỗ đứng trong lòng khán giả. Đối với Lê Trinh, được thoả mãn niềm đam mê và cống hiến hết mình cho Bolero là điều quan trọng nhất, khán giả ở đâu cũng dành tình yêu cho Bolero và cô cảm nhận được điều đó. Dù mới bước vào nghề nhưng với những thế mạnh của mình, cô thường xuyên được đứng chung sân khấu và hát đôi với những tên tuổi lừng danh trong dòng nhạc Bolero như Chế Linh, Thanh Tuyền, Trường Vũ, Giao Linh, Quang Lê, Ngọc Sơn.. và mới đây trong chương trình “Nhạc tình muôn thuở” được tổ chức tại Cung Việt Xô tối 17/6, Lê Trinh đã được sánh đô cùng thần tượng đầu tiên và cũng là người có ảnh hưởng rất lớn đến con đường ca hát của mình là ca sĩ Như Quỳnh.

Lê Trinh và thần tượng âm nhạc của mình - Như Quỳnh

Lê Trinh tâm sự rằng cô là người rất cầu toàn trong công việc nên dù sau 2 năm chính thức bước vào con đường ca hát, đến nay Lê Trinh vẫn chưa cho ra đời sản phẩm âm nhạc nào bởi cô muốn tích luỹ kinh nghiệm, học hỏi và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm chiến lược sắp tới của mình. Lê Trinh chia sẻ sẽ đầu tư làm một MV tâm huyết và ấn tượng dành tặng khán giả, để làm điều đó cô đã mời bằng được người nhạc sĩ sáng tác ca khúc nổi tiếng đó trở về từ Mỹ để cùng Lê Trinh thực hiện MV này. Lê Trinh mong muốn đây sẽ là một dấu ấn để đời của mình, đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của cô.

Tác giả: Thắng Phạm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP