Xã hội

Né rào chắn công trình, người đàn ông bị xe khách cán chết thảm

Do đường đang thi công rào chắn hết làn đường xe 2 bánh nên buộc người đàn ông đi xe máy phải lách sang làn ô tô và không may xảy ra va chạm với xe khách.

Đến trưa 7/1, lực lượng chức năng huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) mới xử lý, dọn dẹp xong hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng xảy trên QL 1 giữa xe khách và xe máy khiến một người đàn ông lớn tuổi chết thảm.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến người đàn ông lớn tuổi chết thảm

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, xe máy mang BKS 60B5- 268.76 do một người đàn ông lớn tuổi (ngụ tại xã Xuân Hiệp) điều khiển chạy trên QL 1 đến khu vực gần chợ nhỏ (địa phận xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc) thì lách ra ngoài làn ô tô để tránh rào chắn công trình.

Lúc này, một xe khách chạy cùng chiều từ phía sau lao đến húc trúng xe máy khiến người đàn ông ngã xuống đường và không may bị bánh xe khách chèn qua người, tử vong tại chỗ.

Vụ việc thu hút rất đông người dân tụ tập theo dõi lực lượng chức năng làm việc

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Xuân Hiệp cùng các đơn vị nghiệp vụ huyện Xuân Lộc đã khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực hiện trường ùn tắc nghiêm trọng

Theo người dân sinh sống gần khu vực xảy ra tai nạn, đoạn đường này đang trong quá trình thi công nên rào chắn hết phần đường dành cho xe 2 bánh, các phương tiện xe máy buộc phải lách ra làn đường dành cho xe ô tô rất dễ xảy ra va chạm với các phương tiện lớn. Tuyến QL 1 đoạn qua khu vực này trong thời gian qua cũng đã xảy ra nhiều vụ tai nạn tương tự.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP