Video

Nàng dâu order tập 2: Lan Phương bị 'tiểu tam' ghen ngược

Phim Nàng dâu order tập 2, trong buổi ra mắt sách của mình, Hoàng Yến (Lan Phương) bất ngờ bị người yêu cũ của chồng ghen ngược, thậm chí cô ta còn thông báo mình đang có thai.

Gặp gỡ bất ngờ, kết hôn chóng vánh sau 27 ngày yêu, Hoàng Yến (Lan Phương) chính thức làm dâu, sống chung với bà chồng và cuộc sống của nữ nhà văn hoàn toàn thay đổi trong tập 1. Tuy nhiên, sóng gió này chưa qua thì sóng gió khác lại ập tới.

Trong đoạn trích hé lộ tập 2 của bộ phim "Nàng dâu order", Hoàng Yến (Lan Phương) bất ngờ bị đánh ghen ngược ngay trong buổi ra mắt sách. Không chỉ bị ghen ngược, Hoàng Yến còn sốc hơn khi người yêu cũ của chồng thông báo đang mang thai.

Sóng gió dường như vẫn chưa dừng lại ở đây khi bà nội Phong đề nghị Yến mở lòng mà đón nhận con riêng của chồng mình khiến cô chỉ biết đứng khóc.

Ở tập 1 "Nàng dâu order" đã xảy ra hàng loạt tình huống hài hước, dở khóc dở cười xoay quanh Hoàng Yến - cô gái "chuyên gia" order. Cuộc sống bình yên của nhà văn Hoàng Yến bỗng chốc thay đổi khi kết hôn. Trớ trêu nhất ở chỗ, Hoàng Yến hậu đậu về công việc nội trợ lại gặp bà nội của chồng rất kỹ tính chuyện nữ công gia chánh. Từ đây, giữa Yến với gia đình nhà chồng xảy ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười...

Dù đã cố gắng giữ bí mật nhưng mọi chuyện không qua được mắt bà nội. Ngay từ những ngày đầu về làm dâu, cuộc sống của Hoàng Yến với gia đình nhà chồng đã vướng phải rất nhiều mâu thuẫn. Công việc sáng tác của Yến luôn bị gián đoạn bởi những lời nhắc nhở "về sớm lo cơm nước" của bà chồng..

Tập 2 "Nàng dâu order" phát sóng vào 21h30 tối 9/4 trên VTV3.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nàng dâu order , Lan Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP