Video

Nam thanh niên vứt xe giữa đường, cứu em bé thoát nạn trong gang tấc

Phát hiện thấy em bé đang trôi xuống dốc cùng chiếc xe tập đi, nam thanh niên vội vàng đuổi theo rồi cứu bé thoát nạn trong gang tấc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một em bé ngồi trên xe tập đi không có người trông coi đang trôi dần xuống một con dốc. Đúng lúc này, một nam thanh niên đi xe máy ngang qua. Phát hiện ra sự việc anh chàng này đã ngay lập tức vứt xe, chạy lại để giữ chiếc xe.

Vào giây phút quyết định, chàng trai đã giải cứu thành công em bé. Lúc này, người phụ nữ được cho là mẹ của đứa trẻ mới vội vàng chạy đến.

Tình huống diễn ra khiến không ít cư dân mạng phải thót tim. Nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho hành động nhạy bén của nam thanh niên này.

"Sợ quá, cái kiểu để trẻ một mình không có người lớn trông coi thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra", "Nguy hiểm thật, may mà nam thanh niên phản ứng kịp chứ không thì đứa bé không biết thế nào", "Xem như là bài học cho bố mẹ bé, một sơ sẩy thôi cũng có thể dẫn tới tai nạn nhớ đời"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cứu em bé , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP