Trong nước

Nam thanh niên treo cổ tự tử tại vườn điều gần nhà

Sau khi gọi điện về cho người thân trong gia đình để mượn tiền để trả nợ không được, Nhu đã vào vườn điều gần nhà dùng dây treo cổ tự tử.

Sáng 23/7, Công an huyện Tây Sơn (Bình Định), cho biết đơn vị đang làm rõ vụ nam thanh niên Huỳnh Văn Nhu (30 tuổi, trú xã Bình Thành, huyện Tây Sơn, Bình Định) treo cổ tự tử tại vườn điều.

Cơ quan chức năng huyện Tây Sơn đang khám nghiệm hiện trường- Ảnh: Tây Sơn


Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc - Ảnh : Tây Sơn

Theo gia đình nạn nhân, tối 22/7, anh Nhu gọi điện thoại về cho gia đình với tâm trạng buồn bã và nói sẽ đi tự tử vì nợ tiền giang hồ.

“Khoảng 20 giờ 30, Nhu gọi điện thoại về cho tôi, than vãn về việc nợ nần và nhờ gia đình giải quyết, nếu không nó sẽ tự tử. Tôi nói, từ từ về nhà rồi sẽ tính, đừng làm chuyện dại dột và sau đó tôi thông báo cho gia đình để đi tìm”, một người thân thông tin.

Đến sáng hôm sau, người thân gia đình đi tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân trong vườn điều.

Được biết, Nhu là có vợ vừa mới sinh khoảng 5 tháng. Nhu tham gia đánh cờ bạc nên sinh ra nợ nần và nhờ gia đình trả nợ nhưng không được đồng ý, rồi dẫn đến sự việc trên.

Nhận được thông tin, công an huyện Tây Sơn đã có mặt kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân.

Theo cơ quan điều tra, tại hiện trường Nhu để lại chiếc xe gắn máy và mộ số tài sản cá nhân, không có dấu vết tác động ngoại lực nên sẽ bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Phạm Văn Nhớ - Thanh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP