Xã hội

Nam thanh niên chết cháy trước nhà chị gái người yêu

Ngày 27/12, thông tin từ Công an huyện Đắk R’Lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên nghi do tẩm xăng tự thiêu.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 25/12, người dân xã Kiến Thành, huyện Đắk R’Lấp phát hiện một nam thanh niên tưới xăng lên người tự thiêu. Mặc dù được người dân dùng nước cứu chữa nhưng do ngọn lửa cháy quá lớn nên nam thanh niên đã tử vong ngay sau đó.

Nam thanh niên nghi tự thiêu vì níu kéo tình cảm không thành (hình minh họa)


Quá trình điều tra, xác minh ban đầu, cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’Lấp xác định là nạn nhân là anh Nguyễn Q.T. (SN 1992, trú TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), lên tỉnh Đắk Nông làm thuê được khoảng 4 năm nay.

Được biết anh T. có quan hệ tình cảm với chị N.T.H. (SN 1989, trú tại xã Kiến Thành) từ khoảng 2 năm nay. Trong thời gian quen nhau, giữa 2 người thường xảy ra mâu thuẫn nên một tháng trước chị H. đã chia tay anh T.

Nhiều lần anh T. nhắn tin níu kéo tình cảm nhưng không được chị H. đồng ý nên đêm ngày 25/12, anh T. đã mua 1 canh xăng 5 lít, đi xe máy đến trước cổng nhà của chị N.T.V. là chị gái của chị H., tưới xăng lên người và xe tự thiêu.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Dương Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP