Giáo dục

Nam sinh lớp 12 đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh, thay áo dài bằng đồ khác để lên ăn bán trú trưa, thì bất ngờ thấy một camera điện thoại. Ngay sau đó, nam sinh lớp 12 đã bị phát giác.

Trường trung học phổ thông Giồng Ông Tố, nới xảy ra sự việc. Ảnh: GDVN

Ngày 3/12, ông Nguyễn Văn Hiệp – Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Giồng Ông Tố, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh xác nhận trên giáo dục Việt Nam có sự việc nam sinh đặt máy quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh của trường.

Ông Hiệp cũng cho biết phương tiện quay là bằng điện thoại. Lực lượng công an cũng đã khôi phục clip dài khoảng 3 phút này, và nhận thấy clip được quay trong bối cảnh không gian, ánh sáng rất mờ, quay từ trên cao nên cũng không rõ mặt.

Hiệu trưởng nhà trường cũng nói rằng, nội dung của đoạn video clip này cũng chưa bị phát tán ra ngoài, vì đã bị phát hiện và ngăn chặn rất kịp thời. Hiện vụ việc này vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ, còn 2 học sinh nam lớp 12 hàng ngày vẫn đến trường, nhưng đang bị tạm đình chỉ học tập, chờ kết quả xác minh từ phía công an.

Theo tờ NLĐ, sự việc xảy ra vào ngày 30/11 vừa qua, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2 (từ khoảng 10h15 đến 10h25). Khi đó, một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh, thay áo dài bằng đồ khác để lên ăn bán trú trưa, thì bất ngờ thấy một camera điện thoại (đang hoạt động) được đặt trên la phông của nhà vệ sinh.

Ngay lập tức, nhóm nữ sinh này đã lấy chiếc điện thoại này xuống, xóa ngay đoạn clip mà chiếc điện thoại đang quay. Đồng thời, nhóm nữ sinh đã có cách theo dõi, bắt được người làm việc này là hai nam sinh lớp 12. Qua tiến hành trao đổi với lãnh đạo nhà trường, các nam sinh nói trên đã thừa nhận mình làm việc này.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: máy quay lén , nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP