Giáo dục

Nam giáo viên tấn công đồng nghiệp ngay tại trường học vì ghen tuông

Cho rằng đồng nghiệp “liếc mắt đưa tình” với vợ của mình, nam giáo viên đã tấn công người này ngay tại trường học.

Ngày 21/9, báo Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, vụ đánh ghen nói trên xảy ra tại trường PTDT bán trú Tiểu học Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Theo đó nạn nhân là ông N.V.T, giáo viên tại trường PTDT bán trú Tiểu học Phúc Lộc.

Cụ thể, trong cuộc họp ngày 11/9, ông Đ.H.V, giáo viên thể dục cho rằng ông T. liếc mắt đưa tình với vợ mình là H.T.C nên nảy sinh lòng ghen tức. Sau khi kết thúc cuộc họp, ông V. đã quay lại, trên tay cầm một chiếc tuốc nơ vít lao vào hành hung và định đâm ông T., nhưng may mọi người can ngăn và giằng lấy tuốc nơ vít trên ông V.

Trao đổi với báo Dân Việt, ông T. cho biết: “Phân công nhiệm vụ, tôi được giao cấp phát văn phòng phẩm. Chiều 11/9, họp hội đồng triển khai nhiệm vụ năm học, tôi tính phát văn phòng phẩm cho các giáo viên để thứ Hai lên lớp. Trong lúc họp hội đồng, tôi có chuyển danh sách những ai đã nhận để ký.

Danh sách chuyển đến khu vực vợ của ông Đ.H.V, giáo viên thể dục của trường, do đang trong cuộc họp nên tôi không thể nói to mà chỉ hỏi là ký chưa, vợ ông V. gật đầu ký rồi, tôi bảo ký 3 tờ và giúp chuyển cho những ai chưa ký. Chẳng hiểu ông V. nhìn ra vấn đề gì”.

Sau hôm xảy ra sự việc, ông T. vẫn đi làm bình thường nhưng sang hôm sau nữa, do thấy đau khắp người, nhà trường đã đề nghị ông đi khám. Khi đến bệnh viện, ông T. được chỉ định nằm viện đến tận hiện nay.

Hiện vụ việc đã được báo cáo lên cấp trên và cơ quan chức năng để giải quyết, xử lý.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Nam giáo viên , ghen tuông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP