Giải trí

Nam diễn viên Hoa ngữ quyên sinh nghi do nợ nần

Trước cái chết bất ngờ của nam diễn viên, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo trang Sina, một nam diễn viên người Đài Loan (Trung Quốc) đã tử vong vào 10h sáng ngày 17/8.

Thông tin này làm cho nhiều khán giả không khỏi bất ngờ và xót xa. Sau khi được phát hiện rơi xuống ở cổng ra số 3 ga tàu điện ngầm Lô Châu, anh đã tử vong tại chỗ.

Nam diễn viên xấu số có tên là Ngải Thành. Bạn bè của nam diễn viên chia sẻ không ít lần anh đã thể hiện cảm xúc tiêu cực, chán nản và than vãn về cuộc sống tẻ nhạt.

Có thông tin cho rằng nam diễn viên quyết định quyên sinh vì áp lực nợ nần, anh đã gánh một khoản nợ khổng lồ lên tới 5 triệu Đài tệ (tương đương khoảng 4 tỷ đồng) vì trong 3 năm qua nhiều cửa hàng của thành viên ban nhạc Bắc thất phải đóng cửa do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng.

Cảnh sát đã đến phong tỏa nơi xảy ra vụ việc, bước đầu điều tra cơ quan chức năng xác nhận không tìm thấy có bức thư tuyệt mệnh nào tại hiện trường.

Ngải Thành sinh năm 1982, tại Malaysia và sau này phát triển sự nghiệp ca hát, diễn xuất ở Đài Loan. Anh còn được biết đến là một trong những giọng hát chính của ban nhạc Bắc Thất.

Anh từng là người chơi trong mùa đầu tiên của Super Idol và là quán quân của mùa thứ 2. Năm 2020, Ngải Thành kết hôn với Vương Đồng, 2 tuần trước cặp đôi vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Tác giả: H.Anh (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP