Giải trí

Mỹ Tâm bị chế ảnh tơi tả dù khóc nức nở trong MV mới

Sau khi nữ ca sĩ tung MV 'Đâu chỉ riêng em', fan nhiệt tình chế ảnh cảnh cô đang khóc khiến nhiều người bật cười.

Mỹ Tâm bất ngờ ra mắt ca khúc mới 'Đâu chỉ riêng em' vào đúng 13h07 ngày 17/7/2017. Nữ ca sĩ không hé lộ gì về bài hát này trước đó, chỉ lấp lửng thông báo bằng một dòng trạng thái trên fanpage.

Ca khúc của nhạc sĩ trẻ đang hot Khắc Hưng. MV được quay theo dạng 'one shot' trong studio. Mỹ Tâm diễn đơn giản nhưng đầy tâm trạng. Sau 20 tiếng đồng hồ, MV đã đạt được 600.000 lượt xem trên Youtube. 'Đâu chỉ riêng em' cũng trở thành từ khóa hot nhất, được tìm kiếm số 1 trên Google ngày hôm qua.

Lời bài hát kể về câu chuyện cô gái âm thầm chịu đựng chuyện người yêu mình có người thứ ba, cô chỉ lặng im dõi theo, không nói gì cho đến khi không thể chịu nổi và oà khóc trong đau khổ. Sau tất cả cô hiểu rằng những gì mình có hay những lời nói yêu thương của người mình yêu đều không chỉ dành cho mình cô mà còn dành cho người khác. Điều cô muốn là một lời chia tay và kết thúc chuyện tình buồn này.

Khi được hỏi về tựa đề bài hát trùng tên với album vol.2 'Đâu chỉ riêng em' phát hành cách đây 15 năm, Mỹ Tâm cười: 'Hồi đó nhờ người yêu đặt tựa album giùm, giờ chia tay rồi nên lấy tựa đề này để kỷ niệm'.

Ngay sau khi MV của Mỹ Tâm ra mắt được vài giờ, khán giả liền chế ảnh của nữ ca sĩ tưng bừng.

Tấm ảnh này được fan của Mỹ Tâm nhiệt tình đi 'comment' (bình luận) khắp nơi.

Nhiều người bật cười vì dòng chữ gắn với bức ảnh cho thấy gương mặt Mỹ Tâm đang đầy tâm trạng.

Fan... lau nước mắt cho Mỹ Tâm trên màn hình.

Một khán giả lấy ly hứng nước mắt của Mỹ Tâm.

Có người còn lấy chai nước ngọt để hứng.




  Từ khóa: chế , ca khúc , MV mới , Mỹ tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP