Đẹp

Muốn xinh đẹp và cool ngầu cứ học theo những xu hướng 'lạ mà chất' được Instagram lăng xê dưới đây

Thời đại bùng nổ của các phương tiện truyền thông đại chúng đã giúp cho Instagram trở thành nơi đưa ra nhiều xu hướng làm đẹp lạ mà chất cho giới trẻ.

1. Hangover makeup – trang điểm má hồng say rượu

Phong cách trang điểm “má hồng say rượu” còn có tên là Igari makeup, nghĩa là trang điểm trông giống say rượu với đôi má ửng hồng đáng yêu. Muốn trang điểm theo lối này, bạn chỉ cần dùng phấn má màu hồng đánh bên dưới bọng mắt.

Tất cả các phong cách thời trang đều có thể khéo léo ứng dụng kiểu trang điểm này. Đây sẽ là điểm cộng khiến cho các nàng trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều.

2. Rainbow hair – tóc cầu vồng

Tóc nhuộm màu sặc sỡ vốn đã không còn xa lạ với phái đẹp. Kiểu tóc này mang lại cho giới trẻ phong cách này cá tính và nổi bật.

Để có được kiểu tóc nhuộm nhiều màu sắc đúng điệu, các chuyên gia thường sử dụng đến kỹ thuật nhuộm nhúng. Hiểu đơn giản, nhuộm nhúng nghĩa là bạn nhuộm ngẫu hứng nhiều màu sắc trên tóc theo kiểu ombre. Tùy theo phong cách mà thợ làm tóc sẽ nhuộm màu ombre phù hợp. Với các cô nàng muốn rực rỡ thì nhuộm để lộ từng mảng màu trên tóc. Còn các cô nàng ý nhị nhưng vẫn đam mê phong cách này thì nên nhuộm ombre ở lớp tóc trong để không quá lộ liễu.

3. Corset Braids - Bện tóc bằng dây

Bện tóc đuôi sam không còn hot nữa mà thay vào đó là cách kết tóc mới sử dụng phụ kiện, vừa làm nổi bật được kiểu dáng lạ vừa giúp các nàng thấy gọn gàng, dễ làm việc.

Corset Braids đang được lan truyền mạnh mẽ bởi sự bắt mắt, mát mẻ mà vẫn đem lại được sự dịu dàng, nữ tính cho các chị em.

4. Nail Art – móng tay nghệ thuật

Các xu hướng làm nail trên Instagram rất thú vị và được cập nhật thường xuyên nên dễ dàng tạo thành các trào lưu lạ-độc cho các bạn trẻ.

Các xu hướng làm móng hiện nay như: nail mix theo trang phục, nail gắn những mảnh giấy ngũ sắc, nail họa tiết cầu kỳ… chúng không chỉ được giới trẻ làm theo mà những người nổi tiếng cũng chú ý đến. Những phong cách này thường giúp cho các nàng nổi bật chỉ trong một nốt nhạc, vì thế chúng được ưa chuộng và lan truyền rất nhanh.

5. Make-Up Free Selfies – trang điểm mặt mộc

Instagram đang làm nhiệm vụ đưa trào lưu để mặt mộc nhưng vẫn tươi tắn đến cộng đồng mạng nói riêng và tất cả mọi người nói chung.

Những khuôn mặt mộc đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp rõ nét đang là xu hướng của các cô gái. Xu hướng đưa cái đẹp về bản chất tự nhiên của nó ngày càng được ưa chuộng và ngay cả những cô nàng hot girl cũng đang muốn chứng tỏ vẻ đẹp tự nhiên của mình qua xu hướng này.

6. Trang điểm Strobing

Strobing là phong cách trang điểm được rất nhiều người nổi tiếng áp dụng. Trái ngược với contouring - kỹ thuật đánh lừa thị giác cho khuôn mặt thêm góc cạnh - strobing dường như là sự nâng cấp của highlight khi tập trung vào những vùng bắt sáng trên khuôn mặt. Khuôn mặt sẽ có độ căng bóng, khỏe tự nhiên bằng phương pháp làm nổi bật những vùng thường hứng nhiều ánh sáng nhất trên mặt, cụ thể là vùng giữa trán, sống mũi, xương gò má, nhân trung và cằm

7. Clown Contouring – tạo khối mặt hề

Xu hướng trang điểm mặt hề (clown contouring) đã gây nên một cơn sốt lớn trên các mạng xã hội trong tháng trước. Thực chất, đây cũng không phải là một kỹ thuật trang điểm thần kỳ, có tác dụng nào đặc biệt, mà cũng chỉ là một kiểu trang điểm mang tính biểu diễn.

Xu hướng này được khởi xướng bởi vlogger Bella DeLune, vốn để đáp trả lại những lời lăng mạ của một số cư dân mạng gọi cô là “con hề”. Ngay sau đó, rất nhiều tín đồ trang điểm khác cũng đã tham gia xu hướng này để cùng tạo nên phong trào ca ngợi niềm tự hào khi được trang điểm.

Lúc đầu, người xem sẽ dễ dàng bị thu hút bởi việc tạo khối có phần buồn cười và lạ kỳ, nhưng khi các nàng tán đều phấn ra thì mọi người lại vô cùng ngạc nhiên bởi gương mặt sắc nét hoàn hảo.

8. Faux Freckles – tạo tàn nhang

Xu hướng make up giả tàn nhang rầm rộ trong mấy năm gần đây. Đây là phong cách make up độc đáo và giờ được các Instagrammer lan truyền.

Tạo tàn nhang giả còn được xem như một phong cách trang điểm tự nhiên, tôn vinh nét đẹp vốn có của làn da. Những vết đốm đầy sáng tạo sẽ làm tổng thể khuôn mặt bạn càng xinh tươi và hút mắt. Đó cũng là điểm đặc biệt của xu hướng trang điểm giả tàn nhang đầy tự nhiên và phóng khoáng.

9. Body contouring - Đánh khối cơ thể

Giờ đây, phương pháp đánh khối không chỉ dành cho mặt mà nó còn được sử dụng trang điểm để vòng 1 thu hút hơn, cơ bụng 6 múi rõ ràng hơn để các nàng có thể khoe khéo được vẻ đẹp hình thể của mình.

Một cái cổ được đánh phấn màu đồng sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn, tán đều phấn lên vùng cổ của bạn, sau đó tiếp tục tán đều ra đến quai hàm. Như vậy sẽ tạo cảm giác cằm gọn như một khối đầy góc cạnh và làm mờ đi ngấn bên dưới cằm. Còn nếu bạn vẫn đang cố gắng đốt cháy cho hết calories từ mấy ly trà sữa mà chưa có kết quả dù đã gym miệt mài, đánh khối tạo bụng thon cũng là một cách để tạo eo thon tức thì.

Hội chị em vòng 1 khiêm tốn muốn đầy đặn trong 2 phút thì phải làm sao? Chỉ cần tận dụng contouring đúng lúc, khuôn ngực của bạn sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tị.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP