Giới trẻ

Mua trứng cút lộn về chưa kịp luộc, nắng nóng khiến mọi thứ ra nông nỗi này làm chàng trai đau đầu hỏi dân mạng

Theo chia sẻ của thanh niên này thì việc trứng cút lộn bất ngờ nở thành con khiến người này không biết xử lý ra sao cho phải.

Trứng cút lộn luộc luôn là món nhậu khoái khẩu bất chấp thời tiết. Muốn ăn chỉ cần chạy ra chợ, mua vèo túi trứng cút lộn về bắc nồi luộc là cả phòng có món nhâm nhi. Hoặc nhanh nhất là ra hàng, các "thượng đế" có ngay đĩa trứng cút lộn trong một nốt nhạc.

Thế nhưng cái sự nhậu với trứng cút lộn không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Một thanh niên đã phải lên mạng "cầu cứu" sau sự cố hy hữu chưa từng gặp trong đời: Mua túi trứng cút lộn về chưa kịp luộc, nhiệt độ mùa nắng nóng khiến trứng bất ngờ nở thành đàn chim cút bé xíu.

Nắng nóng khiến trứng cút lộn nở ra cả đàn chim cun cút. Ảnh: MXH Hóng

"Ở trọ giờ em không biết xử lý chỗ này sao luôn, bỏ đi thì tội tụi nó mà để lại thì không biết phải nuôi chúng nó như thế nào. Chủ trọ mà biết có khi đuổi cổ em luôn.

Giờ phải làm sao đây hả mọi người, xin giúp em với. Cũng may bọn này ít kêu chứ như vịt thì toi đời em rồi. Em xin khiếp từ nay về sau không ăn trứng lộn nữa", thanh niên giãi bày.

Chim cun cút nở vì nắng nóng. Ảnh: MXH.

Tình huống "cười ra nước mắt" này đã khiến không ít cư dân mạng "hại não" nghĩ cách tư vấn. Có người bảo chủ top hãy trở thành "mẹ đơn thân" nuôi bầy chim cun cút bằng cách mua sữa, mua cám cho chim ăn.

"Vậy lời rồi, mua trứng được chim, ráng nuôi một thời gian, ăn cút chiên bơ đã luôn", thành viên nickname Ánh Dương hóm hỉnh.

Chưa biết chủ top sẽ xử lý thế nào nhưng đây không phải là tình huống hiếm gặp, nhất là khi mùa nắng nóng cao điểm đang tới rất gần.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: trứng cút lộn , Chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP