Thế giới

Mua dâm xong quỵt tiền, gã biến thái còn dùng ảnh nóng đe dọa gái bán dâm

Để có thể trả học phí đại học, một cô gái tên X, 22 tuổi đã đồng ý quan hệ với một kẻ biến thái.

Được biết, X làm phục vụ ở một quán cafe. X chỉ có mẹ và mẹ cô đã phải làm việc rất vất vả để nuôi 2 chị em ăn học. Kinh tế gia đình ngày một khó khăn, X không muốn làm gánh nặng cho mẹ nên quyết định tự mình kiếm tiền trang trải việc học. Trong khi làm phục vụ bàn, X đã gặp một người đàn ông biến thái, gã đã hứa với cô rằng sẽ giúp cô trả tiền học phí nếu cô đồng ý quan hệ với hắn.

Lúc đầu, X không đồng ý nhưng sau nhiều lần bị kẻ biến thái dỗ dành, cô đã đồng ý vì cô thực sự cần tiền. Vào ngày 7 tháng 5, X đồng ý gặp hắn tại một khách sạn ở Puchong Perdana. Tuy nhiên, sau khi quan hệ, gã biến thái đã thất hứa và không đưa cho cô bất cứ khoản tiền nào. X thậm chí phải tự trả tiền taxi trở về phòng trọ.

Tuy nhiên, tên biến thái có vẻ vẫn chưa thỏa mãn. 3 ngày sau đó, kẻ biến thái bắt đầu gọi điện cho X và đòi tiếp tục được quan hệ tình dục. X đã từ chối thẳng thừng thì hắn tiết lộ rằng hắn đã lén chụp ảnh cảnh quan hệ giữa hai người. Gã biến thái đe dọa sẽ tung ảnh nóng của cô gái lên mạng.

Quá sợ hãi và bất lực, X buộc phải tuân theo yêu cầu của gã biến thái. Hắn hứa nếu cô đồng ý tiếp tục quan hệ với hắn, hắn sẽ xóa những bức ảnh. Nhưng đến ngày 25 tháng 5, kẻ biến thái đã liên lạc lại với X và gửi cho cô 3 bức ảnh khỏa thân của cô.

X đã rất sợ hãi và muốn tự tử vì không muốn gặp lại kẻ biến thái một lần nữa. May mắn thay, cô đã tìm đến Hiệp hội An sinh xã hội Malaysia để nhờ giúp đỡ. Lúc này, Kuan, một nhân viên làm việc trong Hiệp hội đã lập kế hoạch bắt kẻ biến thái khi yêu cầu hắn chờ cô tại một điểm hẹn.

2 tiếng sau đó, kẻ biến thái đã xuất hiện, Kuan và những người bạn đã bắt hắn và giao cho cảnh sát.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP