Thể thao

MU mất 10 cầu thủ trước trận quyết chiến với PSG

Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha MU. Sau trận đấu với Southampton, họ tiếp tục mất thêm Alexis Sanchez. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ ở trận quyết chiến với PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cuối tuần qua, MU đã đánh bại Southampton với tỷ số 3-2 để trở lại top 4 Premier League. Dù vậy, họ cũng phải trả giá đắt sau trận đấu này với chấn thương của tiền đạo Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile đã gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối và có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Alexis Sanchez là trường hợp chấn thương mới nhất của MU

Chấn thương của Alexis Sanchez càng đẩy MU vào tình cảnh khủng hoảng lực lượng. Trước đó, họ đã mất đi hàng loạt cầu thủ như Jesse Lingard, Ander Herrera, Nemanja Matic, Juan Mata, Phil Jones, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Trong khi đó, Anthony Martial đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa chắc sẽ ra sân trong trận đấu tới. Còn lại, Paul Pogba cũng vắng mặt ở trận đấu với PSG vì án treo giò sau khi phải nhận thẻ đỏ ở lượt đi.

Như vậy, tính cả trường hợp của Paul Pogba, MU sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ ở trận đấu với PSG. Điều đó nói, hầu hết trong số này đều là những trụ cột của Quỷ đỏ dưới thời HLV Solskjaer.

Tin vui cho MU là Rashford đã trở lại và thi đấu trong trận gặp Southampton cuối tuần qua. Trong khi đó, tiền đạo Lukaku đang đạt phong độ rất cao khi ghi 4 bàn trong 2 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ.

Trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, HLV Solskjaer buộc phải vá víu đội hình trong thời gian qua. Ngoài việc sử dụng những cầu thủ trẻ như Andreas Pereira, Scott McTominay… ông đã phải đưa hậu vệ Diogo Dalot lên chơi như tiền đạo cánh.

HLV Solskjaer đang phải đau đầu giải bài toàn nhân sự

Nói về tình hình lực lượng của MU, HLV người Na Uy cho biết: “Chúng tôi buộc phải bước ra ngoài và chiến đấu. MU còn ngọn núi cao cần chinh phục. Chúng tôi đang sở hữu những cầu thủ chất lượng và có niềm tin mạnh mẽ”.

Với thất bại 0-2 tại sân Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, MU buộc phải thắng PSG với cách biệt 3 bàn (hoặc thắng 2 bàn từ tỷ số 3-1 trở lên) trong chuyến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử thì mới có thể đi tiếp.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 7/3 (theo giờ Việt Nam).

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP