Thể thao

MU ký gấp Chiesa, Juventus tranh Saul

MU đàm phán ký Federico Chiesa, Juventus tranh Saul Niguez là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 28/4.

MU đàm phán Chiesa

Những nguồn tin từ Anh và Italia cho biết, MU đang tiến hành đàm phán chuyển nhượng Federico Chiesa.

MU đàm phán Chiesa

Mới đây, Chiesa tỏ thái độ chỉ rời Fiorentina sau mùa hè 2021, khi kết thúc EURO. Mặc dù vậy, MU vẫn tự tin có thể thuyết phục ngôi sao 22 tuổi này gia nhập Old Trafford ngay mùa hè năm nay.

StarSport cho biết, MU rất tập trung vào quá trình đàm phán với Fiorentina, cũng như cá nhân Chiesa.

Với việc Phó Chủ tịch Ed Woodward khẳng định không thể thực hiện các hợp đồng có giá từ 100 triệu bảng trở lên, MU chuyển hướng ký Chiesa.

Tổng chi phí để lấy Chiesa vào khoảng 60 triệu bảng. Con số này bằng một nửa so với khoản tiền MU có thể phải bỏ ra cho Jadon Sancho, nhưng chất lượng không hề kém hơn.

Theo Gazzetta dello Sport, MU đang giành "pole" trong cuộc đua giành Chiesa, với hai đại gia Italia là Juventus và Inter.

Juventus tranh Saul Niguez

Cuộc đua giành chữ ký của Saul Niguez hứa hẹn hấp dẫn, khi Juventus được cho là vừa chính thức gia nhập, cùng với MU và Barca.

Tuttosport đưa tin, GĐTT Fabio Paratici của Juventus vừa có những liên hệ đầu tiên với Atletico, để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng Saul.

Juventus muốn có Saul Niguez

Atletico đang trong giai đoạn khó khăn về tài chính, vừa áp dụng quy định ERTE (cắt giảm lương cầu thủ) để đối phó với đại dịch Covid-19.

Đại diện Atletico tuyên bố, Saul Niguez chỉ có thể ra đi theo điều khoản phá vỡ hợp đồng (150 triệu euro).

Thế nhưng, thiệt hại về tài chính, và nguy cơ không dự Champions League mùa sau, có thể khiến đội bóng thủ đô Madrid phải chấp nhận đàm phán chuyển nhượng ngôi sao số 1 trong đội.

Atletico hiện cũng quan tâm Federico Bernardeschi, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, nên Juventus xem xét đưa vào thỏa thuận.

Juventus định giá chuyển nhượng Bernardeschi 45-50 triệu euro, và sẽ chi thêm một khoản tiền mặt tương tự để lấy Saul.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Chiesa , MU , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP