Thể thao

MU đưa chân sút của Inter Milan vào tầm ngắm

Trong nỗ lực tìm kiếm phương án trên hàng công, Man United đang hướng tới tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, người từng bị gẫy mũi trong một trận đấu ở Mỹ Đình.

Mundo Deportivo khẳng định Man United đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Lautaro Martinez với Barca. Cả hai ông lớn của bóng đá châu Âu đều sẵn sàng chi 111 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina với Inter.

Calciomercato.com cũng khẳng định Lautaro là phương án số một của Barca để thay thế Luis Suarez đã chậm dần vì gánh nặng tuổi tác.

Lautaro ghi 2 bàn sau 3 trận tại Champions League 2019/20. Ảnh: Inter.

Tuy nhiên, kịch bản này chỉ có thể xảy ra sớm nhất vào tháng 6/2020 bởi khi ấy khoản phí phá vỡ hợp đồng của Lautaro với Inter mới có hiệu lực.

Lautaro đang có phong độ cực cao trong mùa giải này khi ghi 7 bàn sau 13 trận cho Inter trên mọi đấu trường, gồm một bàn thắng vào chính lưới Barca tại Champions League.

Lautaro gia nhập Inter vào tháng 6/2018 với giá 23 triệu euro từ Racing Club. Cầu thủ sinh năm 1997 đá 48 trận cho Inter và có 16 bàn cùng 3 đường kiến tạo. Transfermarkt định giá 40 triệu euro cho Lautaro. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Inter có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu euro.

Lautaro từng chạm trán U23 Việt Nam của Vũ Văn Thanh tại Mỹ Đình.

Tiền đạo này không xa lạ gì với người hâm mộ Việt Nam. Hai năm trước, Lautaro từng cùng U20 Argentina tới Việt Nam đá giao hữu tại sân Thống Nhất (với U20 Việt Nam) và Mỹ Đình (với U23 Việt Nam).

Tiền đạo sinh năm 1997 đã gặp chấn thương nặng ở mũi sau pha va chạm với thủ môn Minh Long và hậu vệ Đình Khương. Anh phải nhập viện khẩn cấp để chữa trị chỉ vài tháng trước khi dự World Cup U20.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Man United , Milan , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP