Thể thao

MU đón 3 sao bự, Real ký Neymar giá điên rồ

MU chuẩn bị đón 3 sao bự với tổng chi 220 triệu bảng, Real nỗ lực ký kéo Neymar khỏi PSG với giá điên rồ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/5.

MU chuẩn bị đón 3 sao bự với tổng chi 220 triệu bảng

MU và Mourinho muốn hoàn tất chuyển nhượng sớm nên ngay từ lúc này đã tăng tốc làm việc, chuẩn bị đón những bản hợp đồng mới.

Ba tân binh được dự đoán cập bến MU gồm Isco, Milinkovic-Savic và Alisson

Theo nguồn tin từ Anh, dựa trên những tin tức mua sắm hè 2018, thì 3 ngôi sao trên đường đến Nhà hát của giấc mơ gồm: Isco, Milinkovic-Savic và thủ thành Alisson với tổng chi lên tới 220 triệu bảng.

Isco được cho là ưu tiền nâng cấp tuyến giữa của Mourinho. Ông cần một tiền vệ sáng tạo như anh. Man City rút lui, không sẵn sàng chi ra con số 70 triệu bảng, nhưng với MU thì hoàn toàn có thể, chưa kể Liverpool và Chelsea cũng tăm tia.

Với Milinkovic-Savic (Lazio), The Sun tuyên bố, MU đã đạt thỏa thuận ký vào hè này với giá 80 triệu bảng. Tài năng 23 tuổi người Serbia là thay thế lý tưởng cho đội trưởng Michael Carrick giải nghệ vào cuối mùa.

Và cuối cùng là thủ thành Alisson (AS Roma), cái tên MU vừa quyết định gia nhập cuộc đua với Liverpool. Giá để sở hự Alisson ở tầm 70 triệu bảng.

Mourinho chuẩn bị cho kết hoạch MU không còn De Gea, khi tin tức người gác đền tài ba này về Tây Ban Nha chơi cho Real vẫn cứ tiếp tục.

Chủ tịch Perez tự tin sẽ có De Gea, trong khi thủ môn này được cho chia sẻ với đội trưởng Ramos là anh và bạn gái đã tìm được ngôi nhà ưng ý ở Madrid.

Real "phá giá" ký Neymar

Thông tin từ báo chí Pháp cho hay, cha của Neymar đang cố gắng làm tất cả để con trai có thể sớm hoàn tất kế hoạch đến Real Madrid, chấp nhận chơi bóng cạnh Ronaldo trước khi bước lên chiếm vị trí số 1 ở Bernabeu.

Neymar sắp trở thành đồng đội của Ronaldo, nghĩa là "quay lưng" với Messi

Nguồn Liberation khẳng định, Real là khả dĩ nhất với Neymar, bởi anh không thể quay trở lại Barca sau khi đã cố trốn chạy đến PSG hồi hè qua. Neymar cũng không thích đến Anh (với MU và Man City đều quan tâm), cũng chẳng màng Bayern Munich.

Cách đây vài tuần, cha Neymar đã bay đến Paris để gặp đại lý trung gian Pini Zahivi - người chịu trách nhiệm cho hợp đồng thế kỷ 220 triệu euro của Neymar từ Barca đến PSG.

Ông muốn nhanh chóng đưa con trai mình trở lại La Liga, và trong màu áo Real Madrid. Và AS cho hay thêm, trong tháng 3, đại diện Real và Neymar đã có những cuộc gặp gỡ ở Brazil trong lúc anh về quê nhà chữa trị chấn thương.

Chủ tịch Perez muốn hoàn tất thương vụ Neymar trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Nếu điều này xảy ra sẽ là cuộc "phá giá" thật sự, Real phải chi 260 triệu bảng để có Neymar.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mourinho , neymar , real madrid , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP