Số hóa

Motorola ra mắt Moto E5 Play phiên bản Android Go, giá 2,9 triệu đồng

So với E5 Play, phiên bản Android Go Edition có màn hình lớn hơn một chút, nhưng giá lại rẻ hơn, RAM thấp hơn và pin nhỏ hơn.

Moto E5 Play Android Go Edition.

Motorola đã cho ra mắt Moto E5 Play - một phiên bản giá rẻ so với mẫu Moto E5, nhưng đó chưa phải là phiên bản cuối cùng. Hãng điện thoại Mỹ lừng danh một thời mới đây đã trình làng Moto E5 Play Android Go Edition trên toàn thế giới, một phiên bản cấp thấp hơn so với Moto E5 Play.

Giống với tên gọi Android Go đi kèm, mẫu điện thoại này sẽ chạy trên nền tảng Android Oreo Go - một phiên bản tùy chỉnh giúp cho hệ điều hành Android có thể chạy mượt mà trên các thiết bị có hiệu năng phần cứng khiêm tốn, qua đó có thể giúp giảm giá thành bán ra của sản phẩm.

So với E5 Play, phiên bản Android Go Edition có màn hình lớn hơn một chút, nhưng giá lại rẻ hơn, RAM thấp hơn và pin nhỏ hơn.

Màn hình của thiết bị lên tới 5,84 inch nhưng chỉ có độ phân giải 480 x 854 pixel (tỷ lệ 16: 9), 1GB RAM và pin 2,100 mAh, trái ngược với màn hình 720p 5,2 inch, RAM 2 GB và pin 2,800 mAh của Moto E5 Play bản thông thường.

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật giữa hai thiết bị là hoàn toàn giống nhau. Cả hai cùng chạy chip Snapdragon 425, 16GB dung lượng lưu trữ, cảm biến vân tay, cùng với camera chính 8MP và camera mặt trước 5MP.

Moto E5 Play Android Go dự kiến ​​sẽ có các màu đen truyền thống, màu Dark Lake và Flash Gray. Giá của thiết bị ở châu Âu là 109 euro (2,9 triệu đồng). Motorola cho biết, sản phẩm sẽ tấn công thị trường Mỹ Latinh vào cuối tháng này.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Moto E5 Play , motorola

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP