Pháp luật

Một tài xế đang chạy xe bất ngờ bị côn đồ chặn đánh đến nhập viện!

Đang trên đường lái xe về nhà, khi đến địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thì tài xế Nguyễn Anh Thiên bất ngờ bị 4 thanh niên lao lên xe đánh đập túi bụi. Vụ việc khiến anh Thiên bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

côn đồ

Đơn thư cầu cứu của anh Thiên gửi đến các cơ quan báo chí.

Ngày 13/12, chúng tôi nhận được đơn thư tố cáo của anh Nguyễn Anh Thiên (SN 1973, Trú tại xóm 5, xã Liên Thành, Nghệ An – tài xế nhà xe Lộc Thủy (trú ở xóm 8, xã Tân Sơn, huyện Đô Lương) chạy tuyến Nghệ An – Sài Gòn và ngược lại phản ánh về việc anh bị đánh đập dã man sau tin nhắn của ông chủ nhà xe.

Trước sự việc trên, anh Nguyễn Anh Thiên đã buộc phải làm đơn kêu cứu gửi tới cơ quan công an và báo chí mong được làm rõ. Trong đơn, anh Thiên trình bày, vào khoảng 7h30’, ngày 11/12, ông đang lái xe khách Lộc Thủy mang BKS: 37B – 01924, khi đến địa phận Trại Gáo, huyện Nghi Lộc thì thấy chiếc xe hơi mang BKS: 51C -30841, leo lên chiếc xe khách và cầm vũ khí nóng đánh anh Thiên tới tấp.

Mặc dù anh Thiên có van xin nhưng 4 thanh niên này vẫn không tha còn hành khách và tài xế, phụ xe đi cùng cũng không có ai đứng ra can ngăn. Chưa dừng lại đó, sau khi đánh anh Thiên bị chảy máu, chấn thương nặng… thì 4 đối tượng này bỏ đi. Sau khoảng ít phút , 4 thanh niên tiếp tục quay lại đánh lần hai.

“Chúng lôi tôi xuống khỏi xe, vứt xuống đất rồi giẫm lên mặt, dùng cán dao thổ vào đầu và đánh đấm liên tục”, anh Thiên cho biết.

côn đồ

Anh Thiên nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu.

Anh Thiên nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu.Sau khi xảy ra sự việc, anh Thiên lấy điện thoại gọi cho công an huyện Nghi Lộc giúp đỡ. Nhận được tin báo, công an huyện Nghi lộc đã có mặt kịp thời đến tại hiện trường rồi kịp thời chở anh Thiên nhập viện tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Nghi Lộc.

Tại đây, sau khi thăm khám theo kết quả, anh Thiên bị đa chấn thương vùng mặt và đầu, mất nhiều máu, phải khâu 5 mũi trong miệng… và bắt buộc phải điều trị dài ngày.

Trao đổi với PV Dân trí, anh Nguyễn Anh Thiên cho biết: “Vào ngày 11/12, thì trên đường chạy xe từ Sài Gòn về Nghệ An thì anh có nhường một hành khách cho xe khác vì xe anh không chạy đến điểm đó mà không điện cho nhà xe khác của nhà xe Lộc Thủy đến đón. Trên đường về thì anh có nhận được tin nhắn của ông chủ với nội dung: “Noi thien mai xuông câu bên thuy mà vê nhe.sơm mai hơi sau xuong vinh hăn đâp đo” (Nói Thiên mai xuống cầu Bến Thủy mà về nhé. Sớm mai Hợi Sáu xuống vinh sẽ đập đó).

côn đồ

Sau lần đánh thứ hai, anh Thiên bị chấn thương vùng đầu và phải khâu 5 mũi trong miệng.

Theo anh Thiên, việc anh bị đánh đập là do mâu thuẫn nhỏ vì không điện cho nhà xe của mình đang chạy để đón khách nên anh khẳng định là anh bị đập là do người nội bộ của nhà xe Lộc Thủy gây ra còn 4 đối tượng trực tiếp đánh anh là người lạ nên anh không biết.

“Tôi là tài xế của nhà xe Lộc Thủy đã 14 năm. Chỉ một mâu thuẫn nhỏ mà nhà xe đã thuê người đánh đập tôi thì thật là đau lòng. Tôi thấy họ không tôn trọng sức lao động và tình con người nữa…, anh Thiên buồn bã nói.

Trước sự việc trên, anh Nguyễn Anh Thiên đã làm đơn kêu cứu gửi tới CA huyện Nghi Lộc để trình báo sự việc. Hiện công an huyện Nghi Lộc đang xác minh điều tra làm rõ.

Báo Dân trí sẽ tiếp túc thông tin đến bạn đọc đến sự việc này.

Tác giả: Nguyễn Tú - Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP