Xã hội

Một người chết bất thường trên chiếc thuyền trôi tự do

Ông Bùi Văn Đạt - Trưởng Công an xã Thung Nai, huyện Cao Phong (Hòa Bình) - cho biết, sáng sớm ngày 22/10, một người dân xã Thung Nai đi thả lưới trên hồ Sông Đà đã phát hiện một thuyền máy loại nhỏ đang trôi tự do, trên thuyền có xác người.

Anh T. nằm chết với tư thế bất thường trên thuyền.

Theo lời ông Đạt, người dân này khi phát hiện thuyền liền lại gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện một người nằm chết trên thuyền. Người dân hoảng hốt thông báo sự việc với công an xã.

Nhận được tin báo, Công an xã Thung Nai cử một lực lượng đến bảo vệ hiện trường.

Tại hiện trường có một chiếc thuyền máy bằng tôn loại nhỏ đang trôi tự do, trên thuyền có một người đàn ông đã chết trong tư thế đầu trúc xuống nước, tay trái quặp vào tay trèo của thuyền.

Xác định danh tính người chết là anh Lê Văn T., sinh năm 1988, ngụ xã Bình Thanh, huyện Cao Phong, Hòa Bình.

Công an huyện cao Phong và Phòng Khoa học hình sự PC54 Công an tỉnh Hòa Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lập hồ sơ điều tra làm rõ. Sau đó lực lượng chức năng đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Trưởng Công an xã Thung Nai cho biết thêm, trước đó 8h sáng ngày 21/10, anh Lê Văn T. mượn thuyền của nhà hàng xóm đi đổ rọ tôm. Đến 17h cùng ngày không thấy anh T. về, bố của anh gọi điện thoại nhưng không thấy anh nghe máy. Từ đó cho đến khi phát hiện tử thi, gia đình và bạn bè nhiều lần gọi điện vẫn thấy điện thoại của anh T. đổ chuông.

Tác giả: Đàm Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP