Giải trí

Một nam ca sĩ qua đột ngột qua đời vài tiếng sau kết hôn

Nam ca sĩ người Mỹ Jake Flint đột ngột qua đời ở thời điểm vài tiếng sau hôn lễ, khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc thương.

Mới đây, Fox News Digital đưa tin nam ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê Mỹ Jake Flint đã qua đời vào ngày 26/11 ở tuổi 37 tuổi. Chỉ vài giờ đồng hồ trước khi từ trần, Flint vừa cử hành hôn lễ với hôn thê là Brenda Flint.

Chia sẻ về sự ra đi của nam ca sĩ Jake Flint, người quản lý của anh - bà Brenda Cline viết trên tài khoản mạng xã hội: "Bằng nỗi buồn sâu sắc, tôi buộc phải thông báo một tin rằng Jake Flint đã qua đời. Tôi đã cố gắng thực hiện đăng tải này vài lần, nhưng thật khó để có thể nói về điều mà chính mình vẫn chưa thể chấp nhận".

Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới sự ra đi của nam ca sĩ Jake Flint vẫn chưa được thông báo. Vợ của anh - cô Brenda Flint - đã ngay lập tức trở thành góa phụ chỉ vài tiếng sau hôn lễ.

Nam ca sĩ Jake Flint.

Ngày 29/11, Brenda Flint đã chia sẻ về sự ra đi của chồng bằng một bài đăng trên Facebook. Cô viết: "Đáng lẽ ra chúng tôi đã có thể cùng nhau chụp vài bức ảnh cưới, nhưng thay vì thế, lúc này đây tôi lại phải chọn ra một bộ trang phục tươm tất để chôn theo chồng mình. Người ta không sinh ra để phải chịu đựng nỗi đớn đau tới nhường này. Con tim tôi đã hóa đá, không còn mong muốn gì hơn chồng tôi quay trở về. Tôi không thể chịu đựng hơn được nữa. Tôi cần anh ấy ở đây bên mình".

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ cũng bày tỏ hương tiếc Jake Flint. Clif Doyal, nhà báo làm việc với Flint lâu năm, ca ngợi nam ca sĩ xấu số là người đáng mến, tốt bụng và hài hước. Doyal nhấn mạnh Flint là đại sứ cho Red Dirt (thể loại nhạc đồng quê lấy tên từ màu đất ở Oklahoma).

Khoảnh khắc hạnh phúc của Jake Flint và Brenda Flint.

Mike Hosty, thành viên ban nhạc chơi trong đám cưới của Flint, không dám tin vào sự thật. “Tôi vẫn còn bùn trong chiếc xe cũ của mình. Đó là đám cưới vui vẻ. Không ngờ bi kịch xảy ra”, anh nói với The Oklahoman.

Jake Flint (SN 1985) lớn lên ở thị trấn Holdenville ở Đông Nam Oklahoma (Mỹ). Anh đã phát hành 4 album, trong đó sản phẩm đầu tay I’m not Ok ra mắt năm 2016. Anh được vinh danh là nghệ sĩ đột phá của năm tại giải thưởng We Are Tulsa Music năm 2018.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: qua đời , nam ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP