Xã hội

Một học sinh Hà Nội ngã từ trên cao xuống sân trường, đang nguy kịch

Trước giờ học chiều 18-4, một học sinh ở Trường tiểu học Dịch Vọng B, quận Cầu Giấy, Hà Nội ngã từ trên cao xuống sân trường.

Trường tiểu học Dịch Vọng B sau khi xảy ra sự việc đau lòng - Ảnh: DANH TRỌNG

Ban giám hiệu trường này và giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình lập tức đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện E gần đó.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Nguyễn Thị Đào, phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết "hiện chúng tôi và gia đình học sinh vẫn thường trực ở bệnh viện. Các bác sĩ đang cố gắng cứu cháu".

"Cháu bé bị nạn không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về sau buổi học sáng. Thời điểm cháu bị ngã, học sinh bán trú vẫn đang ngủ trong các phòng vì chưa tới giờ học buổi chiều. Vì thế, khó có thể xảy ra việc học sinh nô đùa, đẩy nhau ngã.

Nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể phán đoán điều gì. Ban giám hiệu trường đã mời công an vào điều tra và sẽ trích xuất camera để xác minh nguyên nhân".

Một đại diện của Bệnh viện E (Bộ Y tế) xác nhận với Tuổi Trẻ Online vừa tiếp nhận một trường hợp bệnh nhi trong tình trạng nguy kịch và cháu đang được cấp cứu khẩn.

Được biết, Trường tiểu học Dịch Vọng B là một trong những trường có chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất tốt của quận Cầu Giấy.

Tác giả: V.HÀ

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP