Xã hội

Mới đi làm lần đầu, 2 công nhân bị tường sập đè tử vong

Nhóm công nhân được thuê vào bên trong công ty C.T. đập bỏ một bức tường đã cũ, nhưng chỉ vài tiếng sau, bức tường bất ngờ đổ sập, đè chết 2 người, khiến nhiều người còn lại kinh hãi.

Ngày 9/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tiến hành điều tra vụ 2 người bị tường sập, đè tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Công ty C.T. - nơi xảy ra vụ tai nạn làm 2 người tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 10h cùng ngày, một nhóm công nhân được thuê vào bên trong công ty C.T. (đường tỉnh lộ 10, khu phố 6, phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để đập một bức tường cũ.

Trong khi nhóm công nhân đang làm việc, bức tường bất ngờ đổ sập xuống. Lúc này, 2 công nhân trong nhóm kịp bỏ chạy hô hoán cầu cứu, 2 người còn lại bị bức tường lớn đổ đè lên. Mọi người chạy đến ứng cứu, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong tại chỗ.

Khi PV báo Người Đưa Tin tìm đến hiện trường vụ tai nạn, anh Nguyễn Tấn T., một người dân gần đó cho biết: “Sáng nay, tôi thấy có một nhóm công nhân bên ngoài được người của công ty C.T. thuê vào đập bức tường. Khoảng vài tiếng sau, tôi nghe có tiếng người cầu cứu, rồi mọi người chạy vào và thấy bức tường đã đè 2 công nhân tử vong”.

Theo tìm hiểu của PV, 2 người tử vong đều ngụ ở tỉnh Bình Dương, vừa đến TP.HCM làm việc ngày đầu tiên, đã gặp sự cố dẫn đến mất mạng.

Hiện tại, sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân để người nhà đưa về quê an táng.

Tô Hương Sen

Tác giả: Tô Hương Sen

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP