Số hóa

Mobiistar ra mắt smartphone selfie dành riêng cho tuổi 20

Rò rỉ những thông tin đầu tiên trên mạng xã hội với khả năng “selfie đẹp như tuổi 20” khiến cư dân mạng yêu thích tuần qua, LAI Yuna X – chiếc smartphone được thiết kế dành riêng cho người dùng yêu thích chụp ảnh “tự sướng”, với những bức ảnh selfie lung linh đã chính thức được ra mắt với mức giá tốt phù hợp với giới trẻ.

LAI Yuna X sở hữu nút trượt khá lạ mắt nằm bên cạnh hông máy trên phím âm lượng, là điểm bắt đầu của những trải nghiệm selfie nhanh chóng và tiện lợi cho các tín đồ selfie tuổi đôi mươi. Kéo nhanh nút trượt, màn hình đang tắt sáng lên và camera selfie sẵn sàng hoạt động. Người dùng có thể kích hoạt nút S20, hoặc chế độ “selfie 20”, để làm đẹp gương mặt, xóa tì vết trên gương mặt để có một bức ảnh selfie hoàn hảo. Đây là ứng dụng của riêng Mobiistar phát triển, với mong muốn được ngày càng nhiều người dùng yêu thích selfie “rinh” về đội của mình.

Nút S20 nằm bên cạnh hông máy giúp người dùng dễ dàng selfie mọi lúc mọi nơi chỉ với một lần kéo trượt nhẹ.


Đi kèm với nút selfie cùng chế độ S20, camera trước của máy còn có đèn LED trợ sáng giúp người dùng có thể selfie tốt trong bóng tối. Nói về lý do ra đời của chiếc điện thoại có chức năng đặc biệt, ông Ngô Nguyên Kha – CEO của Mobiistar cho biết: “Lứa tuổi 20 là lứa tuổi đẹp của đời người, khách hàng nữ giới luôn muốn có những bức ảnh selfie xinh đẹp như tuổi 20. Vì thế, chúng tôi mạnh dạn đưa vào những công cụ xử lý để gương mặt trong ảnh selfie luôn đẹp, không tì vết và màu da được chỉnh đẹp, sáng như gương mặt tuổi 20. Đây cũng là món quà mà các bạn nam muốn “lấy lòng” bạn nữ không thể bỏ qua”.

Chế độ “selfie 20” được Mobiistar nghiên cứu và phát triển, dành riêng cho người dùng thích selfie.


Bên cạnh sở hữu nút “selfie 20” chuyên biệt, camera chính của Yuna X xứng đáng được ví von “chụp ảnh như chuyên gia” với cảm biến Samsung độ phân giải 13megapixel. Máy còn sở hữu màn hình 5.0 Super Amoled sắc nét, cho trải nghiệm thị giác thêm hoàn hảo, sống động và chân thực. Màn hình của máy được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass chắc chắn và cứng cáp. Ngoài ra, máy hỗ trợ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng khi sở hữu RAM 2GB, 4G LTE, pin 2500 mAh.

LAI Yuna X sở hữu màn hình 5.0 Super Amoled sắc nét cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass chắc chắn


LAI Yuna X còn được trang bị “vẻ ngoài” đẹp mắt với thiết kế nắp lưng đồng tâm được xử lý với công nghệ IML tạo ra hiệu ứng ánh sáng đặc biệt, từng xuất hiện trên chiếc smartphone LAI Zumbo S ra mắt trước đó của hãng. Thiết kế nắp lưng này được lấy cảm hứng từ hình ảnh “star trail” đẹp mắt, tạo được nguồn sáng lan tỏa, rực rỡ như chính vẻ đẹp của tuổi 20 mà Mobiistar muốn mang đến cho người dùng.

Thiết kế nắp lưng lấy cảm hứng vòng sáng “star trail” rực rỡ và thu hút.

Đặc biệt, từ 17/10 – 23/10/2016, khách hàng đặt mua LAI Yuna X trước ngày lên kệ sẽ được nhận bộ quà tặng có giá trị lên đến 450.000 VND gồm: Gậy selfie xoay 360 độ, balo thời trang, ốp lưng silicon xinh xắn và miếng dán màn hình. Bộ quà tặng là những trang thiết bị tiện lợi, phù hợp với các bạn trẻ năng động, luôn thích khám phá, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa với tinh thần tuổi 20 đầy trẻ trung và sôi động.

Nhận quà tặng trị giá 450.000 VND khi đặt mua trước LAI Yuna X tại hệ thống TGDĐ trên toàn quốc.


LAI Yuna X dự kiến sẽ lên kệ từ ngày 24/10/2016 với giá niêm yết 2.990.000 VND gồm 3 màu xu hướng: Vàng, Vàng hồng và Xanh đen, tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

Tác giả bài viết: A.D

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP