Giới trẻ

Mở khóa tình yêu ném xuống sông Đà Nẵng nam thanh niên bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Sau khi tuyên bố "sẽ cho tình yêu của tụi bây chìm xuống vực sâu", thanh niên mở một ổ khóa trên cầu tình yêu ở Đà Nẵng, vứt xuống sông.

Nguyễn Linh Tân bị nhiều dân mạng ném đá vì quay clip ném ổ khóa xuống sông.


Mới đây, mạng xã hội lại được phen bàn tán xôn xao về một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai bẻ khóa tình yêu ở cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng.

Cụ thể vào ngày 21/7 nhiều diễn đàn chia sẻ clip ghi lại hành động của một thanh niên tên Nguyễn Linh Tân tại khu vực cầu tình yêu Đà Nẵng, sau khi tuyên bố: "Sẽ cho tình yêu của tụi bây chìm xuống vực sâu", Tân dùng chìa mở một ổ khóa màu hồng trên cầu.

"Cường và Thắm hả, 11/7/2020 đúng không? Chìm xuống vực sâu!", Tân nói rồi ném mạnh ổ khóa xuống sông trong khi cười đùa với một người bạn đang đang ghi hình lại.

Hành động của nam thanh niên nhanh chóng vấp phải nhiều chỉ trích của dân mạng. Phần lớn bình luận cho rằng đây là hành vi kém duyên, đồng thời gây ô nhiễm môi trường khi cả ổ khóa được ném xuống sông.

Nhiều người dự đoán chắc chàng trai vừa bị bạn gái “đá” nên hận tình rồi làm vậy. Cũng có người cho rằng chắc hẳn anh ta muốn "câu view" cho trang TikTok cá nhân của mình, vì từ khi mạng xã hội này phổ biến ở Việt Nam, không ít những trường hợp vì kém duyên mà nổi tiếng được phát hiện.

Dù với lý do gì thì hành động của anh chàng cũng khó có thể chấp nhận.

Hiện tại, nam thanh niên đã xóa đoạn video này sau khi phải nhận quá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Tuy vậy, đoạn video đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội và vẫn đang là chủ đề bàn luận sôi nổi của dân tình.

Tác giả: Trang Dung (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP