Xã hội

Mở cửa ô tô bất cẩn gây tai nạn, nữ sinh nguy kịch

Người đàn ông ngồi trên ô tô bất ngờ mở cửa khiến nữ sinh đi xe máy không kịp xử lý, đâm thẳng vào cánh cửa, ngã xuống đường, nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 11h trưa 18/09, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra 1 vụ TNGT giữa xe máy và ô tô con khiến một nữ sinh lớp 10 phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo thông tin từ một người đàn ông chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, xe máy BKS 37AA - 007.49 đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, hướng Bưu điện tỉnh đi Lê Hồng Phong.

Theo hình ảnh tại hiện trường, xe máy đã đi đúng làn đường dành cho xe máy và xe thô sơ

Khi đi đến trước số nhà 58 đường Minh Khai, người đàn ông ngồi trên xe ô tô BKS 37D - 011.66 đang dừng bên phải đường bất ngờ mở cửa xe ô tô. Do quá bất ngờ, nữ sinh đã không kịp đánh lái mà đâm thẳng vào cửa xe ô tô.

Vụ tai nạn khiến nữ sinh bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Trong khi đó, xe ô tô con đã không dừng đậu hoàn toàn trong phần kẻ vạch cho phép dừng đỗ xe

Theo quan sát tại hiện trường của PV Báo Giao thông, xe máy đã đi trong làn dành cho xe máy và xe thô sơ. Trong khi đó, xe ô tô không dừng đậu hoàn toàn trong vạch kẻ vị trí được phép dừng đậu xe ô tô.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, người ngồi trên xe ô tô mở cửa xe là một người đàn ông trung niên, mặc sắc phục ngành Công an.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: nữ sinh , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP