Xe

Mitsubishi Triton phiên bản đường đua, thách thức Ford Ranger

Được phát triển bởi Mitsubishi Australia, chiếc Mitsubishi Triton 2019 thuộc đội đua Triton Racing sở hữu động cơ có công suất lên tới 345 mã lực, kết hợp một số tinh chỉnh thiết kế... giúp xe đạt tốc độ tối đa 240 km/giờ.

Mitsubishi Triton 2019 phiên bản đường đua

Không lâu sau khi ra mắt toàn cầu, mẫu bán tải Mitsubishi Triton mới 2019 vừa được Mitsubishi tinh chỉnh thiết kế, động cơ để tham dự giải SuperUtes Series 2019 - giải đua dành cho xe bán tải được tổ chức tại Australia.

Triton phiên bản đường đua được Mitsubishi Australia phát triển dựa trên Triton GLX 2019

Triton phiên bản đường đua được Mitsubishi Australia - đơn vị tài trợ cho đội đua Triton Racing phát triển dựa trên Triton mới nhất thuộc bản GLX 2019. Để phù hợp với một mẫu xe đau, Triton mới đã được đội ngũ kỹ thuật, thiết kế của Mitsubishi Australia tinh giảm trọng lượng, khoảng sáng gầm xe đồng thời trang bị ghế lái thể thao kết hợp nâng cấp dây đai an toàn và gắn thêm khung bảo vệ cabin. Đặc biệt, chiếc Triton này còn được trang bị hệ thống treo hoàn toàn mới so với bản thương mại, đồng thời cho phép người lái có thể điều chỉnh.

Triton phiên bản đường đua đã được Mitsubishi giảm trọng lượng, hạ thấp khoảng sáng gầm xe và lắp hệ thống treo mới

Triton 2019 tham dự giải đua lần này vẫn sử dụng động cơ diesel MIVEC 2.4 lít. Tuy nhiên, khác với bản thương mại, động cơ này đã được tinh chỉnh, nâng cấp hệ thống tăng áp, ống nạp, bộ làm mát, hệ thống quản lý động cơ và bộ tản nhiệt. Theo Mitsubishi Australia, động cơ diesel MIVEC 2.4 lít trên Triton phiên bản đường đua sản sinh công suất lên tới 345 mã lực và mô men xoắn cực đại 550 Nm. Sức mạnh này giúp xe có thể đạt tốc độ tối đa 240 km/giờ.

Động cơ được tinh chỉnh giúp Mitsubishi Triton đạt tốc độ tối đa 240 km/giờ

Tại giải SuperUtes Series 2019, Mitsubishi Triton mới sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc bán tải như Ford Ranger, Isuzu D-max, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, hay Mazda BT-50… Tất cả đều đã được tinh chỉnh để trở thành những mẫu bán tải chuyên dụng trên đường đua. Với sức mạnh lên tới 345 mã lực, Mitsubishi Triton mới thực sự là cái tên đủ sức thách thức các đối thủ trong phân khúc bán tải tại mùa giải SuperUtes Series 2019.

Chiếc Mitsubishi Triton mới thuộc đội đua Triton Racing sẽ được điều khiển bởi Toby Price - tay đua từng tham dự giải đua xe khốc liệt nhất thế giới - Dakar Rally.

Tác giả: Hoàng Cường

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: ford ranger , Mitsubishi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP