Giải trí

Missosology dự đoán Khánh Vân lọt Top 5 Miss Universe

Chuyên trang sắc đẹp Philippines Missosology đưa ra dự đoán những người đẹp sẽ đạt vị trí cao tại Miss Universe.

Như thường lệ trước thời điểm đấu trường nhan sắc quốc tế hấp dẫn nhất hành tinh Miss Universe khởi động, chuyên trang sắc đẹp Philippines Missosology sẽ tung ra những bảng dự đoán xếp hạng thí sinh. Sau một thời gian quan sát và đánh giá các ứng viên tiềm năng của cuộc thi, Missosology vừa đưa ra Hot Picks đầu tiên gây chú ý với fan Việt.

Theo đó, gương mặt đang được Missosology đánh giá cao nhất và có khả năng giành lấy vương miện là đại diện Thái Lan - Amanda Obdam. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, hình thể gợi cảm cùng sức hút truyền thông rất lớn sau khi đăng quang. Nhiều năm liên tục đạt được thành tích cao tại Miss Universe, Thái Lan đang ôm tham vọng mang về thêm một chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ và Amanda hiện đang là niềm hi vọng lớn của xứ sở chùa vàng.

Cô gái đến từ Romania được dự đoán có thể trở thành á hậu 2. Tương tự đại diện Thái Lan và Mexico, Bianca Tirsin dày dặn kinh nghiệm thi nhan sắc. Cô là á hậu Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 lẫn Hoa hậu Quốc tế 2018. "Với vẻ đẹp như thiên thần, khả năng giao tiếp tốt và tính cách vô cùng đáng yêu, Bianca sẽ dễ dàng tiến sâu", Missosology viết.

Bianca Tirsin có gương mặt sắc sảo. Mỹ nhân 21 tuổi cao 1,76 m cùng lợi thế đôi chân dài. Hiện tại, cô đang học ngành Quản trị Kinh doanh và gắn bó với sàn catwalk với vai trò người mẫu. Cô cho biết bản thân tích lũy vốn sống từ việc làm tình nguyện viên, nhà hoạt động xã hội.

Vị trí kế tiếp gọi tên Daniela Nicolas, nhan sắc thuộc về Chile. Cô là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất năm nay (28 tuổi) và hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình. Cùng với đó, Nicolas theo đuổi nghề bình luận viên, phát thanh viên và MC. Thành tích học tập của Nicolas cũng được đánh giá cao khi từng tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí và đang hoàn thành luận án tốt nghiệp kinh doanh.

Daniela Nicolas có kỹ năng tự make-up rất chuyên nghiệp. Đây là lợi thế vì tại Miss Universe, các thí sinh hầu như phải tự trang điểm và làm tóc. Người đẹp được kỳ vọng phá vỡ thành tích top 16 của Chile tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Gương mặt khóa top 5 trong bảng dự đoán lần này là đại diện Việt Nam - đương kim hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh ghi điểm với hình thể cân đối, đôi chân nuột nà cùng kĩ năng catwalk điêu luyện. Có quá trình chuẩn bị tương đối dài, Khánh Vân được kì vọng sẽ giúp Việt Nam tạo thêm kỳ tích mới tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP