Giải trí

Milan Phạm: 'Đừng gọi tôi là bạn gái Đinh Tiến Đạt'

Hot girl cho biết cô muốn mọi thứ rõ ràng, mạch lạc để không bị hiểu sai, không bị cho rằng dựa hơi bạn trai cũ của Hari Won để nổi tiếng.

Nghi vấn Đinh Tiến Đạt yêu hot girl Milan Phạm lan truyền vào đầu tháng 10 khi cả hai lộ hình ảnh đi du lịch tình tứ tại Ấn Độ. Thậm chí, một số bạn bè trong làng giải trí còn xác nhận và chúc mừng cặp đôi công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Đinh Tiến Đạt phủ nhận thông tin này trong một bài phỏng vấn cùng Zing.vn. Nam rapper cho biết anh không thuộc tuýp người yêu nhanh. Những hình ảnh xuất phát từ chuyến du lịch chỉ là cuộc gặp gỡ tình cờ. “Mỗi chuyến đi, tôi đều gặp những người khác nhau. Các bạn quá cả tin. Chỉ cần vài lời trêu đùa, chủ nhân chưa xác nhận mà mọi người đã vội tin”, bạn trai cũ của Hari Won cho hay.

Hình ảnh thân thiết khiến cả hai bị nghi vướng nghi vấn tình cảm. Ảnh: FBNV.
Về phía Milan Phạm, cô vẫn giữ thái độ im lặng từ lúc nảy sinh tin đồn cho đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng, mới đây, người đẹp thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng và cho biết mối quan hệ giữa cô và Tiến Đạt thân thiết trên mức tình bạn chứ chưa phải tình yêu. “Tôi chỉ biết im lặng. Mọi người cứ gán ghép rồi suy đoán, tôi cũng không biết phải trả lời thế nào”, cô nói.

Người đẹp sinh năm 1990 phủ nhận những hình ảnh thân thiết với Đinh Tiến Đạt và cho rằng đó chỉ đơn thuần là hình ảnh chụp chung với nhóm bạn. Trong chuyến đi Ấn Độ, cô và bạn trai cũ của Hari có đi chơi riêng. Từ đó mới nảy sinh chuyện ca sĩ Phương Thanh gán ghép cô và đàn anh.

“Tôi chỉ nghĩ là anh em thân thiết trong đoàn nên vui vẻ đùa nghịch. Sau này hình ảnh được báo chí quan tâm, khán giả tò mò. Nhiều báo muốn phỏng vấn khiến tôi mệt mỏi”, cô giải thích về sự hiểm lầm.

Về việc Đinh Tiến Đạt thường xuyên gọi mình là người yêu trên trang cá nhân, bản thân người đẹp cũng không hiểu tại sao đàn anh lại gọi như vậy và khẳng định cả hai chỉ dừng lại ở mức anh em. “Thỉnh thoảng anh ấy vào trang cá nhân của tôi bình luận khiến nhiều người hiểu lầm. Tôi từng nghĩ anh ấy sẽ tiến xa hơn, nhưng cuối cùng duyên chỉ đến đó”, cô tâm sự.

Milan Phạm cho hay cô từng nghĩ Đinh Tiến Đạt sẽ tiến xa với mình nhưng cả hai không có duyên. Ảnh: NVCC.
Milan Phạm cho biết cô muốn mọi thứ rõ ràng, mạch lạc để không bị hiểu sai, không bị cho rằng dựa hơi Đinh Tiến Đạt để nổi tiếng. “Có nhiều người nghĩ tôi là bạn gái anh Đạt. Tôi không còn muốn gọi như vậy nữa. Tôi muốn mọi người hiểu câu chuyện này”.

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được chú ý nhờ những bức ảnh đẹp trên mạng từ vài năm trước. Tốt nghiệp trường RMIT, Trà My có sở thích du lịch nhiều nơi trên thế giới. Cô từng dừng chân tại Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Nepal, Pháp, Tây Ban Nha, Nga. “Chỉ cần có thời gian, mình lại xách hành lý lên đường”, cô chia sẻ.

Tác giả bài viết: Minh Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP