Số hóa

Mi Mix 3 phiên bản trắng gốm viền mỏng hơn iPhone X

Di động của Xiaomi lược bỏ toàn bộ camera và cảm biến ở mặt trước, nhường chỗ cho màn hình cỡ 6,4 inch.

Mix 3 phiên bản màu trắng gốm.

Trang Gizchina hôm qua tiếp tục đăng tải hình ảnh được cho là Mi Mix 3 phiên bản màu trắng gốm với viền siêu mỏng. Màu trắng cũng thường là bản đặc biệt của dòng Mi Mix với cấu hình cao hơn so với bản thường. Di động của Xiaomi có thể trang bị màn hình lên tới 6,4 inch nhưng kích thước tổng thể máy vẫn nhỏ gọn trong ảnh cầm trên tay.

Mix 3 sẽ có nhiều nét tương đồng về thiết kế với Mix 2 và Mix 2s nhưng vần viền dưới được làm mỏng tương tự 3 cạnh còn lại. Camera và cảm biến trước sẽ được hãng "giấu" vào một mô-đun dạng bật lên tương tự Vivo NEX. Trong ảnh tiết lộ về sản phẩm, Xiaomi cũng cho thấy phần chi tiết nhô lên có thể chứa camera, cảm biến.

Ảnh thực tế được cho là của Mi Mix 3 màu đen.

Trước đó, một số tin đồn cho biết Mi Mix 3 sẽ có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, camera kép 12 megapixel đặt dọc phía sau và chạy hệ điều hành Android P 9.0. Ngoài ra, Xiaomi có thể sẽ vẫn mang thiết kế với mặt lưng bằng gốm lên smartphone này.

Xiaomi chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào liên quan đến Mi Mix 3. Năm ngoái, hãng giới thiệu Mix 2 vào tháng 9 nhưng nhiều khả năng năm nay sẽ rời sự kiện lên sớm hơn vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.

Tác giả: Tuấn Hưng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP