Số hóa

Mi Mix 2 dự kiến thiết kế 100% màn hình, camera kép

Mi Mix là sản phẩm khá thành công của Xiaomi. Tại Trung Quốc, nhiều fan hâm mộ hy vọng thế hệ Mi Mix tiếp theo sẽ có tỷ lệ màn hình đạt 99%.

Khi thị trường smartphone đang dần trở nên bão hòa, Xiaomi Mi Mix xuất hiện như làn gió mới với thiết kế ấn tượng: Chiếc smartphone không có cạnh trên, viền máy siêu mỏng và màn hình chiếm tới 91% tỷ lệ mặt trước.

Nhiều thông tin bị rò rỉ gần đây cho rằng Mi Mix 2 vẫn sẽ có kích cỡ 6,4 inch giống thiết bị tiền nhiệm, tuy nhiên, sản phẩm sẽ có thiết kế ấn tượng hơn với tỷ lệ màn hình mặt trước là 100%, theo Gizmochina.

Điều này có nghĩa, máy sẽ không có bất kỳ viền hay cạnh nào, thậm chí cả loa thoại, camera trước hay cảm biến đều sẽ biến mất. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình hỗ trợ độ phân giải 2K, cao hơn so với thông số 1.080 x 2.040 pixel của Mi Mix.

Mi Mix 2 được hy vọng sẽ có tỷ lệ màn hình 100%. Ảnh: Gizmochina.

Camera kép

Hiện nay, camera kép đang trở thành xu hướng mới trên các smartphone, Xiaomi cũng không nằm ngoài điều đó. Đang có nhiều lời đồn đoán về việc áp dụng công nghệ camera kép trên Mi Mix 2. Tuy nhiên, một trong những hình ảnh về bản thiết kế Mi Mix 2 lại cho thấy thiết bị này sẽ chỉ có duy nhất một camera.

Nhiều lời đồn đoán về việc camera kép sẽ xuất hiện trên Mi Mix 2. Ảnh: Gizmochina.

Camera trước có đèn flash

Xiaomi từng bị chỉ trích khá nhiều khi đem camera trước của Mi Mix xuống phía mép dưới màn hình, khiến cho việc chụp hình selfie trở nên khó khăn. Nếu màn hình chiếm toàn bộ mặt trước Mi Mix 2, Xiaomi sẽ thiết kế cho camera trước ẩn xuống dưới và chỉ xuất hiện khi nhấn nút chụp nằm bên cạnh máy. Ngoài ra, camera trước của Mi Mix 2 sẽ trang bị ống kính tele và đèn flash hỗ trợ.

Mi Mix 2 có thể được trang bị chip Snapdragon 835. Ảnh: Gizmochina.

Các tính năng khác

Giống như đàn anh đi trước, Mi Mix 2 được dự đoán sẽ có tính năng nhận dạng vân tay siêu âm đặt dưới màn hình hiển thị. Nhiều dự đoán cho rằng, Mi Mix 2 có thể sẽ được cài đặt sẵn giao diện MIUI9 hệ điều hành Android 7.0 Nougat OS.

Tác giả bài viết: Đại Việt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP