Số hóa

Mi Band 4 lập kỷ lục bán được 1 triệu chiếc chỉ sau 8 ngày ra mắt

Với màn hình màu và giá thành rẻ, Mi Band 4 ngay lập tức trở thành cơn sốt khi ra mắt ở thị trường Trung Quốc.

Xiaomi đã cho ra mắt vòng đeo tay Mi Band 4 từ hồi đầu tháng này với màn hình màu và các tính năng mới mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Với sự nổi tiếng vốn có của mình, thiết bị đeo tay thông minh đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dùng Trung Quốc đến mức hơn 1 triệu chiếc đã được bán ra chỉ sau 8 ngày trình làng.

Vòng đeo tay của Xiaomi sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào ngày 26/ 6 và sẽ được bán ở châu Âu với tên gọi Mi Smart Band 4

Xiaomi cho biết, có thời điểm Mi Band 4 bán được 5.000 thiết bị trong vòng một giờ đồng hồ và trở thành thiết bị đeo tay bán tốt nhất của hãng từ trước đến nay.

Điểm nổi bật của Mi Band 4 là được trang bị màn hình OLED với độ phân giải tốt hơn so với màn hình đơn sắc trên các thiết bị tiền nhiệm. Vẻ ngoài của thiết bị cũng trở nên thanh thoát hơn với thiết kế kính cong 2,5D.

Xiaomi cũng tiếp tục tối ưu thời lượng pin trên Mi Band 4 ở mức 15-20 ngày.

Giá bán của Mi Band 4 ở Trung Quốc là 21 euro (553 nghìn VNĐ) trong khi phiên bản tích hợp NFC là 30 euro (790 nghìn VNĐ)

Ở châu Âu, giá bán của thiết bị sẽ là 35 euro, một cái giá được cho là đáng mua so với những tính năng mới mà Xiaomi mang lại. Mi Band 3 trước đó cũng đã được bán với giá 29 USD.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mi Band , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP