Thể thao

Messi: 'Ronaldo và Juventus đã có một trận đấu không thể tin nổi

Siêu sao Lionel Messi đã lên tiếng khen ngợi kình địch Cristiano Ronaldo khi lập hattrick giúp Juventus lật ngược tình thế trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Messi bất ngờ khen ngợi Ronaldo - Ảnh: Reuters

Rạng sáng qua, Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi cả 3 bàn giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 3-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng này giúp "Bà đầm già" thành Turin đi tiếp khi tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 3-2 nghiêng về đội bóng Ý.

Sau khi Ronaldo "gọi" thì Messi cũng "trả lời". Rạng sáng nay, tiền đạo người Argentina cũng là nhân tố chính giúp Barcelona đè bẹp Lyon với tỷ số 5-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chân sút 31 tuổi ghi 2 bàn và có 2 đường chuyền thành bàn trong trận đấu mà đội bóng xứ Catalonia hoàn toàn áp đảo.

Sau trận đấu trên sân Nou Camp, Messi đã bất ngờ lên tiếng khen ngợi Ronaldo. Đây là điều rất hiếm khi xảy ra.

"Tôi nghĩ rằng những gì đã xảy ra với Ronaldo và Juventus là không thể tin được. Tôi cứ nghĩ rằng Atletico Madrid mạnh hơn họ nhưng họ đã chứng minh điều ngược lại. Ronaldo đã có một đêm kỳ diệu khi ghi được 3 bàn thắng", Sport Mail dẫn lời Messi.

Ronaldo vẫn chơi tốt sau khi chuyển sang Juventus - Ảnh: Reuters

Ở mùa giải này, sau khi Ronaldo rời khỏi Real Madrid hồi mùa hè qua, Messi dường như không còn đối thủ xứng tầm ở La Liga. Tiền đạo này hiện đang độc chiếm vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu số 1 Tây Ban Nha với 26 bàn, hơn xa so với đồng đội Luis Suarez (17 bàn).

Người hâm mộ bóng đá thế giới giờ đây chỉ còn có thể hy vọng Barcelona đối đầu với Juventus ở Champions League để có thể chứng kiến màn so tài giữa Messi và Ronaldo.

Tác giả: Khánh Uyên

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Messi: , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP