Thể thao

Messi gửi thông điệp xúc động chia tay Vidal

Biết tin Vidal chia tay Barca, Messi đã không thể kìm được lòng và gửi đi thông điệp chia tay cậu bạn thân rất cảm động trên mạng xã hội.

Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận rời Barcelona trong vui vẻ. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng chủ Camp Nou còn thời hạn đến hè 2021 nhưng Barca đã chấp nhận thanh toán 6 triệu euro tiền lương của năm cuối hợp đồng cho Vidal để anh sớm tìm được bến đỗ mới phù hợp hơn.

Vidal gia nhập câu lạc bộ Inter Milan của Ý, và sẽ gắn bó với đội bóng này đến hè 2022. Được biết, đại diện Serie A chỉ phải trả cho Barca khoản phí chuyển nhượng có vẻn vẹn 1 triệu euro. Mới đây, Arturo Vidal đã gửi lời chào đến các cổ động viên Inter Milan thông qua một đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội của đội bóng này. Thông báo chính thức về thương vụ dự kiến được Inter Milan đưa ra trong ngày hôm nay.

Trở lại Italy sau 5 năm, Vidal sẽ tái ngộ HLV Antonio Conte. Chiến lược gia người Italy được cho là muốn tái hợp cậu học trò cũ từ mùa trước. Sau khi Vidal rời đi, Messi đã không thể kìm được lòng và gửi đi thông điệp chia tay cậu bạn thân rất cảm động trên mạng xã hội. “Tôi chỉ biết cậu khi chúng ta đối đầu với nhau. Và cậu luôn khiến tôi ngỡ ngàng với sự bùng nổ của mình. Sau này, tôi có may mắn được gặp cậu và cậu còn khiến tôi ngạc nhiên hơn nữa.

Chúng ta đã chia sẻ nhiều thứ trong 2 năm qua và cậu đã tạo được những dấu ấn ở đây. Phòng thay đồ này sẽ rất nhớ cậu. Tôi chúc cậu mọi điều may mắn ở giai đoạn này trong sự nghiệp với CLB mới. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau, chắc chắn là thế”.

Messi và người bạn thân Vidal ở Barca

Vidal cũng nhanh chóng trả lời Messi trong phần bình luận: “Cảm ơn người ngoài hành tinh. Tôi tự hào khi được chơi cùng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Cảm ơn cậu rất nhiều vì tình bạn này. Tôi sẽ rất nhớ cậu. Hẹn gặp lại”.

Luis Suarez cũng đăng tải lời từ biệt Vidal trên Instagram: “Có cậu là đối thủ thật tệ vì cậu là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng có cậu như một người đồng đội thì mọi thứ không chê vào đâu được. Tôi rất vui khi được chơi cùng một cầu thủ ngôi sao như cậu. Chúc cậu mọi điều tốt lành”.

Vidal là một thành viên giúp Barca giành chức vô địch La Liga mùa 2018/19. Anh ghi được 11 bàn sau 66 lần ra sân ở La Liga cho đội chủ sân Camp Nou.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Vidal , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP