Xe

Mercedes-Maybach concept thách thức các tượng đài SUV hạng sang

Dự kiến khi được đưa vào sản xuất thương mại, SUV Mercedes-Maybach sẽ cạnh tranh “sòng phẳng” với các đối thủ như Bentley Bentayga hay Range Rover SV Autobiography.

Mẫu xe SUV Mercedes-Maybach concept vừa được hãng xe Đức giới thiệu tới công chúng trên toàn thế giới thông qua triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018, diễn ra tại Trung Quốc.

Thiết kế của xe mang đậm phong cách thể thao với các đường gân dập nổi mang tính khí động học. Bộ lưới tản nhiệt là các khe hút gió lớn dạng thanh nan kim loại sáng, đi kèm là cụm đèn pha LED nhỏ, bên trong dạng thấu kính chia tầng khá bắt mắt.

Không chỉ gây ấn tượng ở bên ngoài, nội thất bên trong khoang carbin của xe sử dụng các chi tiết bằng gỗ bóng và bọc da cao cấp.

Khu vực trung tâm là một màn hình hiển thị cảm ứng kích thước lớn, tương tự như trên chiếc Maybach S-Class. Hàng ghế sau có thiết kế sang trọng như một khoang thương gia 2 chỗ. Tựa đầu ghế mạ crôm kim loại sáng kèm logo hai chữ M lồng vào nhau đặc trưng.

Về khả năng vận hành, SUV Mercedes-Maybach concept sử dụng loại động cơ sản sinh ra công suất 750 mã lực, đi kèm là hệ truyền động đến 4 bánh bằng các mô-tơ độc lập. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,5 giây.

Đặc biệt, dưới sàn xe là hệ thống pin sạc dung lượng 80 kWh, giúp chiếc xe di chuyển trên quãng đường 500 km.

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP