Xe

Mercedes-Benz nâng cấp E200 2018, giá bán không đổi 2,1 tỷ đồng

Phiên bản nâng cấp của chiếc xe hạng sang E200 2018 vừa được Mercedes-Benz Việt Nam bổ sung thêm nhiều trang bị sáng giá, trong khi giá bán không đổi.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá thành sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Mới đây, nhà phân phối xe “Ngôi sao 3 cánh” vừa tiến hành nâng cấp, bổ sung thêm nhiều trang bị công nghệ sáng giá trên mẫu E200.

Theo đó, các chi tiết được bổ sung trên xe gồm một màn hình giải trí cảm ứng kích thước 12,3 inch thay vì chỉ 8,4 inch như trước đó ở khu vực bảng điều khiển. Đồng thời giao diện sử dụng trên màn hình sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt giúp khách hàng dàng điều khiển các công nghệ được tích hợp trên xe.

Ngoài ra, một số chi tiết trong khoang nội thất của xe được ốp gỗ bóng open-pore. Ở bên ngoài, bản nâng cấp của Mercedes-Benz E200 2018 sử dụng bộ mâm kích thước 17 inch dạng 10 chấu mới.

Với nhiều điểm cải tiến bổ sung trên nhưng giá bán của xe vẫn giữ nguyên mức giá 2,1 tỷ đồng. Đây không phải là mẫu xe được nhà phân phối tiến hành nâng cấp trong năm 2018, trước đó Mercedes-Benz Việt Nam cũng từng nâng cấp đối với hai mẫu xe là GLC 250 4Matic và GLC 300 4Matic. Tuy nhiên, giá bán của xe lại tăng thêm tới 60 triệu đồng.

Trên thị trường, Mercedes-Benz E200 2018 hiện phải cạnh tranh với các đối thủ “sừng sỏ” như BMW 5 Series hay Audi A6. Xét về thiết kế, phần đầu phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome, đèn pha Full-LED tích hợp cặp đèn LED định vị. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ dạng LED. Đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, ống xả kép,camera lùi.

Thông số kích thước của xe với chiều (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.923 x 1.852 x 1.468 (mm), chiều dài trục cơ sở ở mức 2.939 (mm). Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ i4 2.0L, có công suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, hệ dẫn động cầu sau.

Trang bị an toàn trên xe gồm: chống bó phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, chống trượt khi tăng tốc ASR, cân bằng điện tử, hỗ trợ ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh Adaptive, ...

Tác giả: Phúc Đạt

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mercedes-Benz , ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP