Đẹp

Mẹo trang điểm tự nhiên căng mướt như sao Hàn

Ngoài mang đến vẻ thanh thoát cho gương mặt và giữ được nét đẹp tự nhiên, trang điểm theo phong cách tự nhiên Hàn Quốc còn được yêu thích nhờ tiết kiệm thời gian.

Dưới đây 5 mẹo giúp bạn gái nhanh chóng có được lớp trang điểm đang thịnh hành này.

Lớp nền căng bóng

Ưu điểm của cách đánh nền này là giúp cho khuôn mặt trông mịn màng và bắt sáng hơn. Để có lớp nền đẹp, căng mướt, bạn gái nhớ dưỡng ẩm cho da, đồng thời sử dụng cushion để lớp nền mỏng và mịn hơn.

Phấn tươi sala3d là một gợi ý cho bạn. Với 2 tone trắng hồng và trắng tự nhiên, sala3d dễ dàng che khuyết điểm. Tùy theo màu da, bạn gái có thể chọn tone phù hợp. Sau khi đánh nền xong, bạn có thể dùng hightline phủ lên sống mũi và má để gương mặt toả sáng.

Phấn sala3d.

Để che khuyết điểm, bạn cần lưu ý: gam màu trung tính sẽ giúp làn da tự nhiên hơn nhưng nếu da hơi tái, lớp nền màu hoa cà là sự lựa chọn đúng đắn. Màu vàng hợp cho da thâm nám, màu hồng hợp với da xanh xao. Cách lựa chọn này sẽ cho bạn một làn da căng bóng, hồng hào và khỏe mạnh. Bạn gái cũng nhớ đánh nền cả phần cổ để da trắng sáng tự nhiên nhất.

Eyeliner huyền bí

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nên hãy dành nhiều thời gian trang điểm mắt kỹ càng. Kẻ eyeliner giúp tạo điểm nhấn và sự sắc nét cho đôi mắt. Ngoài ra, đây cũng là một phương án trang điểm mắt đầy ý nhị và hiệu quả dành cho những cô nàng thích kẻ eyeliner nhưng lại sợ sự “dữ dằn” của kiểu kẻ mắt mèo.

Phấn mắt sala với nhiều tone màu thời thượng.

Phấn mắt sala và mascara sala được nhiều bạn trẻ lựa chọn để góp phần tạo nên độ sâu, vẻ đẹp hút hồn cho đôi mắt.

Đôi lông mày ngang

Lông mày đậm và ngang đang rất được các sao Hàn yêu thích. Kiểu kẻ lông mày này sẽ làm khuôn mặt bạn trông thanh thoát mà vẫn giữ nét đáng yêu. Để vẽ cặp mày ngang như các sao Hàn, đầu tiên bạn dùng kem che khuyết điểm xoá những phần thừa ở đuôi lông mày nhằm định hình lông mày thẳng dễ dàng hơn. Nếu không có kem che khuyết điểm chuyên dụng, kem tươi sala3d là một gợi ý cho bạn. Bởi ngoài công dụng tạo lớp nền bền căng mịn, sala3d tone 2 còn giúp che khuyết điểm mắt, mày khá tốt.

Chì kẻ mày sala.

Tiếp đến, hãy dùng chì kẻ mày sala phủ hết lông mày thành một đường dày và ngang. Ưu điểm của chì kẻ mày sala là có vát giúp bạn định hình và tạo dáng chân mày dễ dàng. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng đầu chổi còn lại của chì mày để tán đều màu.

Chọn má hồng theo da

Một điểm dễ nhận thấy trong cách trang điểm của các bạn gái Hàn là họ thường sử dụng tone má hồng phù hợp với màu da. Mẹo nhỏ cho chị em để chọn tone má hồng phù hợp là hóp má lại rồi sau đó sử dụng tone má hồng giống như phần da bị hóp lại.

Phấn má sala 3 màu.

Mẹo vặt chọn tone má hồng này tỏ ra rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Thông thường tone màu tím của phấn má hồng sala được chị em yêu thích vì màu này phù hợp với nhiều loại da, giúp che khuyết điểm má và tạo độ căng rất tự nhiên.

Son lòng môi

Để trang điểm kiểu son lòng môi, bạn gái chỉ cần thoa một lớp nhẹ phấn phủ sala lên toàn bộ môi, sau đó dùng cọ tán son thỏi hoặc son kem sala vào giữa lòng môi và loang nhẹ ra xung quanh. Cuối cùng dặm thêm chút sáp bóng dưỡng môi sala cho đôi môi thêm phần gợi cảm, vậy là bạn đã có một vẻ ngoài tươi trẻ cùng làn môi căng mọng.

Trọn bộ mỹ phẩm trang điểm sala.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mẹo trang điểm , sao Hàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP