Xã hội

Mẹ rụng rời khi phát hiện 2 con tử vong thương tâm dưới ao sau nhà

Trở về nhà không thấy 2 con đâu, người mẹ ra hồ tìm kiếm và rụng rời khi phát hiện 2 con đã tử vong thương tâm dưới hồ nước sau nhà.

Chiều tối 1/6, một lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông xác nhận, trên địa bàn có vụ đuối nước thương tâm làm 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm, hiện người dân và chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình lo hậu sự cho 2 cháu nhỏ này.

2 cháu nhỏ đuối nước thương tâm dưới hồ nước. (Ảnh: Khánh Xuân)

Theo đó, sáng cùng ngày, mẹ của 2 cháu P.H.H. (SN 2013) và P.H.P. (SN 2016; ở thôn Xuân Tình 1, xã Đắk Sắk) để 2 anh em ở nhà chơi rồi chở 1 người con khác đi khám bệnh.

Đến khoảng 9h cùng ngày, người mẹ trở về nhà thì không thấy 2 con đâu nên đi tìm kiếm. Lúc này, người mẹ đi ra ao phía sau nhà thì hoảng hồn khi thấy 2 con dưới ao. Chị hô hoán người xung quanh ứng cứu nhưng 2 cháu đã chết đuối thương tâm.

Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Sắk, hoàn cảnh gia đình 2 cháu rất khó khăn, người cha đang đi xuất khẩu lao động tại Malaysia.

Ngay khi nhận được thông tin trên, chính quyền địa phương và đoàn thể của xã đã tới thăm hỏi, hỗ trợ và giúp đỡ gia đình lo hậu sự cho 2 cháu.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP