Thế giới

Mẹ ném con gái 2 tuổi từ cửa sổ tầng 9 xuống rồi nhảy theo

Một người phụ nữ 21 tuổi (giấu tên) mới đây đã bị cáo buộc thả đứa con gái 2 tuổi của mình từ cửa sổ tầng 9 thuộc một căn hộ ở Ufa, miền nam nước Nga.

Theo The Sun, cảnh sát thành phố Ufa đang buộc tội một phụ nữ 21 tuổi vì ném con gái 2 tuổi từ độ cao 27 m xuống đất. Cô này được cho là đã nhảy theo để tự tử ngay sau đó nhưng cả hai mẹ con đều hạ cánh trên một đống tuyết và sống sót.

Người mẹ bị buộc tội giết người và phải đối mặt với án tù 5 năm nếu bị kết tội. Theo người thân, cô này có tâm trạng rất tồi tệ vào ngày xảy ra vụ việc.

Chị dâu của cô này cho biết: "Cô ấy rất lo lắng và căng thẳng. Cô ấy nổi cơn điên và quát tôi cả buổi sáng. Chúng tôi lúc đó đang chuẩn bị đưa đứa bé đến phòng khám để kiểm tra sức khỏe định kỳ và đã cãi nhau".

"Tôi đi vào bếp để họ (hai mẹ con) trong phòng ngủ với nhau và hy vọng cô ấy sẽ bình tĩnh lại. Vài phút sau, tôi quay lại thấy căn phòng trống không. Tôi vội chạy đến cửa sổ, nhìn xuống và thấy cả hai đang nằm trên đường", người chị dâu nói thêm.

Chân dung đứa trẻ và người mẹ. Ảnh: Saostar

Người thân của bà mẹ 21 tuổi nhanh chóng chạy tới hiện trường và gọi xe cứu thương. Bakhtiar Galautdinov, người chứng kiến ​​cảnh tượng này, chia sẻ: “Đứa trẻ tiếp đất bằng đầu. Đầu và cơ thể cô bé nằm trong đống tuyết, chỉ có hai chân là nhô ra ngoài. Chúng tôi nhẹ nhàng kéo cô bé ra ngoài, trong khi người mẹ nằm bên cạnh và khóc trong đau đớn“.

Ngay sau đó, hai mẹ con được đưa tới bệnh viện để điều trị. Đứa trẻ hiện vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Phát ngôn viên của cơ quan y tế, bà Einil Kuskarbekova cho biết: “Đứa trẻ nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sức khỏe của người mẹ không gặp nguy hiểm“. May mắn thay, tình trạng của đứa trẻ đã dần ổn định. Người mẹ đã được xuất viện chỉ sau vài ngày xảy ra vụ việc.

“Bây giờ cháu gái tôi đã ổn. Cha cô bé sẽ chăm sóc nó và cả gia đình chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy”, chị dâu của cô gái cho biết

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP