Xã hội

Mẹ ép con gái cùng uống thuốc diệt chuột tự tử

Sáng ngày 18/10, thông tin từ Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, vụ việc đau lòng xảy ra do mâu thuẫn gia đình.

Thông tin ban đầu cho biết, vào sáng ngày 17/10, gia đình nhận được hung tin chị Vũ Thị T.T. (SN 1987, ngụ xã Thiệu Nguyên) tự tử ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa cùng con gái 20 tháng tuổi tên là K.L.

“Hiện chúng tôi cũng chưa rõ chị T. tự tử ở nhà nghỉ nào, tuy nhiên khi gia đình nhận được tin tới nơi thì chị T. đã tử vong, cháu K.L. vẫn còn hấp hối nên đã đưa đi Hà Nội cấp cứu, nhưng đến khoảng 10 giờ ngày 17/10, cháu L. đã không qua khỏi” – một lãnh đạo công an xã Thiệu Nguyên thông tin.

Chị T. do mâu thuẫn gia đình đã dùng thuốc diệt chuột quyên sinh cùng con gái nhỏ.


Cũng theo Công an xã Thiệu Nguyên, nguyên nhân dẫn tới việc chị T. tự tử cùng con gái xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Được biết, chị T. quê ở huyện Triệu Sơn, lấy chồng về địa phương, 2 vợ chồng đã có 2 con (1 trai, 1 gái) nhưng đã ly thân từ lâu.

Hiện chị T. đang có bầu 3 tháng. Vừa qua, chị T. có về nhà bố mẹ chồng xin phép được dẫn con trai lớn (khoảng 7 tuổi) đi chơi. Sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Rất may cháu bé con trai không uống thuốc cùng mẹ nên thoát chết.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP