Thế giới

MC truyền hình hài hước đeo khẩu trang y tế khi phỏng vấn bà Clinton

Giữa lúc nhiều bàn tán về tình hình sức khỏe của ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton và căn bệnh viêm phổi của bà, Jimmy Fallon, người dẫn một trong những chương trình truyền hình được nhiều người ưa thích ở Mỹ, đã pha trò bằng cách đeo khẩu trang lúc mở màn một cuộc phỏng vấn bà cuối tuần qua.

Người dẫn chương trình Jimmy Fallon đeo khẩu trang y tế khi mở màn cuộc trò chuyện phỏng vấn với ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton trên sóng truyền hình. (Ảnh: Dailymail)


Trong chương trình “Tonight Show” ngày 16/9, người dẫn chương trình (MC) Jimmy Fallon đã có cuộc phỏng vấn với ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton.Sau màn chào hỏi khán giả, người dẫn này bất ngờ lôi ra một khẩu trang y tế và đeo vào ngay trước mặt bà Clinton trước khi cuộc phỏng vấn bắt đầu, đài NBC cho biết.

“Rất vui được chào đón bà, cảm ơn bà rất nhiều vì đã có mặt ở trường quay hôm nay”, Fallon mở màn cuộc trò chuyện với bà Clinton khi anh đang đeo một khẩu trang y tế. Người dẫn chương trình Tonight Show còn nói rằng anh đã phải dùng đến nước tay khử trùng trước khi bắt tay với bà Clinton. Những hành động và lời nói này của Fallon được cho là cách anh dùng để pha trò nhằm khiến cuộc trò chuyện thêm phần thú vị.

Bà Clinton đã mỉm cười vì biết rằng đây là một hành động hài hước của người dẫn chương trình giữa lúc có nhiều bàn tán về việc bà đang cố tình che giấu bệnh tình và rằng bà có thể đang mắc một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn căn bệnh viêm phổi. Fallon cũng chính là người dẫn chương trình hài hước tận tay vò tóc ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump để khẳng định mái tóc bạch kim của tỷ phú này là tự nhiên.

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình “Tonight Show”, Fallon đã đặt cho bà Clinton những câu hỏi liên quan đến chiến dịch tranh cử của bà, trong đó có câu hỏi về những khó khăn mà một người phụ nữ phải đối mặt khi tranh cử.

"Nó đặc biệt khó khăn với phụ nữ. Bởi có rất nhiều thứ nghiêm trọng. Tôi từng xuất hiện trong một chương trình và được hỏi về Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS, Iran và tôi đã rất nghiêm túc. Đây là những vấn đề nghiêm trọng mà đất nước cần nói tới. Bạn không thể nói về IS mà lại cười hớn hở được”.

Bà Clinton bị chẩn đoán viêm phổi sau khi bà có những tràng ho không dứt và hôm 11/9 bất ngờ loạng choạng và gần như xỉu đi khi đang dự một lễ tưởng niệm tại New York. Sự việc này làm dấy lên nhiều đồn đoán và lo ngại về tình trạng sức khỏe của ứng viên có tiềm năng trở thành tổng thống tiếp theo của Mỹ này. Tuy nhiên, bác sĩ riêng của bà khẳng định bà Clinton chỉ bị viêm phổi không lây nhiễm và vẫn đủ khỏe mạnh để lãnh đạo đất nước. Về phần mình, trở lại đường đua vào Nhà Trắng sau vài ngày nghỉ ngơi ít ỏi, bà Clinton tuyên bố sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Tác giả bài viết: Minh Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP