Thể thao

Mbappe xin rời PSG, sắp đến Real Madrid?

Thông tin từ kênh truyền hình El Chiringuito cho biết, tiền đạo Mbappe đã quyết định xin được rời khỏi PSG.

Cuối mùa giải vừa qua, Mbappe không được đá chính thường xuyên ở PSG do một số mâu thuẫn với ban lãnh đạo cũng như thái độ có phần không đúng mực trong tập luyện.

Điều này làm nảy sinh những thông tin cho rằng cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Pháp đang muốn rời sân Công viên các Hoàng tử để đến với Real Madrid. Thông tin này cũng đã được kênh truyền hình của Tây Ban Nha - El Chiringuito xác nhận.

Mbappe sắp rời PSG? (Ảnh: Getty).

Bản thân HLV của PSG - Thomas Tuchel cũng không chắc chắn về việc ai đi, ai ở khi trả lời phỏng vấn báo chí trong khi chính Mbappe cách đây không lâu cũng trả lời "nước đôi" về tương lai của anh tại đội ĐKVĐ nước Pháp.

Anh nói: "Đây là thời điểm rất quan trọng của tôi, một thời điểm có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp."

"Có thể tôi sẽ tiếp tục chơi cho PSG, đó sẽ là điều rất tuyệt vời nhưng cũng có thể tôi sẽ ra đi để đến với những kế hoạch mới của bản thân."

Mùa giải vừa qua, Mbappe ra sân 29 trận cho PSG ở Ligue 1 và ghi được 33 bàn thắng, anh được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Nếu đến với Real Madrid, Mbappe sẽ có cơ hội sát cánh cùng tài năng trẻ khác là Luka Jovic, cầu thủ vừa được đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha chiêu mộ từ Frankfurt với giá lên đến 70 triệu euro./.

Tác giả: CTV Hồng Ngọc

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Mbappe , PSG , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP