Thể thao

Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid, PSG quyết chơi tất tay

Bruno Satin, người môi giới cầu thủ nổi tiếng ở Pháp, tiết lộ rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận với Real Madrid. Mặc dù vậy, PSG sẽ quyết chơi tới cùng trong thương vụ này.

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn 1 năm. Trong thời gian qua, tương lai của tiền đạo người Pháp đang là chủ đề bàn tán rộng rãi. Real Madrid được cho là muốn sở hữu ngôi sao người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mbappe được cho là đạt thỏa thuận với Real Madrid.

Theo tiết lộ của Bruno Satin, người môi giới cầu thủ nổi tiếng ở Pháp, Mbappe cũng như gia đình đã đạt thỏa thuận cá nhân gia nhập Real Madrid. Phần còn lại là cuộc đàm phán giữa PSG và Real Madrid.

Chia sẻ trên Canal +, Bruno Satin cho biết: "Tất cả điều này diễn ra trong thời gian dài. Tôi có cảm giác là Mbappe đã sẵn sàng gia nhập Real Madrid. Tôi có một chút thông tin liên quan tới vụ này.

Mbappe và gia đình của anh ấy đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid về mặt nguyên tắc. Lúc này, mấu chốt của thương vụ chỉ là thỏa thuận giữa Real Madrid và CLB PSG".

Cũng theo ông Bruno Satin, PSG sẽ quyết chơi tất tay trong vụ này. Họ vẫn sẽ giữ Mbappe trong mùa Hè này và chấp nhận mất trắng tiền đạo người Pháp nếu không gia hạn hợp đồng mới.

PSG sẵn sàng giữ chân Mbappe tới khi hết hạn hợp đồng, chấp nhận để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do


Nhà môi giới Bruno Satin nói thêm: "Những ông chủ Qatar và Ban lãnh đạo PSG không chấp nhận nhìn Real Madrid có được Mbappe. Họ sẵn sàng để cậu ấy thi đấu tại đây cho tới khi hết hạn hợp đồng và chẳng cần thu về đồng nào ở mùa Hè tới.

Họ biết rằng Mbappe đã nói chuyện với Real Madrid trong những năm qua. Tuy nhiên, PSG vẫn sẽ bắt cậu ta ở lại cho đến khi không còn là người của PSG nữa".

Theo thông tin từ báo giới Pháp, Mbappe muốn nâng mức lương hiện tại của mình (18 triệu euro/năm) lên gấp đôi là 36 triệu euro/năm (ngang với Neymar). Trong khi đó, Ban lãnh đạo của PSG chỉ chấp nhận trả 25 triệu euro/năm.

Bên cạnh đó, Mbappe chỉ đồng ý ký hợp đồng tới năm 2023, thay vì năm 2025 theo mong muốn của Ban lãnh đạo PSG. Đó là lý do mà thương vụ đàm phán hợp đồng của cầu thủ này lâm vào ngõ cụt.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Mbappe , PSG , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP