Thể thao

Mbappe chấp nhận ở lại PSG khi được trả lương cao kỷ lục

Tiền đạo Kylian Mbappe cân nhắc gia hạn hợp đồng với CLB PSG khi anh được nâng mức lương kỷ lục, điều này cũng đồng nghĩa chấm dứt tham vọng của Real Madrid muốn đưa anh về sân Bernabeu.

Mặc dù đã có rất nhiều đồn đoán về việc tiền đạo Kylian Mbappe rời PSG ngay mùa hè này, nhưng giờ đây cầu thủ người Pháp đang cân nhắc gắn bó tương lai với nhà vô địch nước Pháp bằng cách chấp nhận gia hạn hợp đồng, theo tờ báo Pháp L'Equipe.

PSG phải trả mức lương 600.000 bảng mỗi tuần để giữ chân tiền đạo trẻ Mbappe trước sự săn đón của các đối thủ

Hợp đồng hiện tại của Mbappe với PSG còn thời hạn tới tháng 6/2022, nhưng thời gian qua cầu thủ người Pháp nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá Mbappe là cái tên hoàn hảo để thay thế tiền đạo Benzema đang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Tuy nhiên, Mbappe được cho là đang hạnh phúc tại quê nhà và chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng đưa ra đề nghị về hợp đồng mới sẽ giúp ngôi sao người Pháp cùng mức lương với Neymar.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar hiện đang có mức lương khổng lồ 600.000 bảng mỗi tuần với nhà vô địch Pháp. Đó là mức lương cao nhất ở giải Ligue 1, và gần gấp đôi những gì Mbappe kiếm được.

Mbappe đã ghi được 90 bàn thắng sau 120 lần ra sân cho PSG, và được coi là một trong những tiền đạo bóng đá giỏi nhất thế giới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi PSG muốn gia hạn hợp đồng với Mbappe và phải trả mức lương khổng lồ để giữ chân cầu thủ người Pháp.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Mbappe , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP