Đẹp

Mẫu trang phục 'giới tính linh hoạt' xuất hiện trên sàn catwalk

Một mẫu trang phục phi giới tính bất ngờ được đưa lên sàn catwalk trong buổi trình diễn của hãng thời trang danh tiếng khiến khán giả có mặt ngạc nhiên.

Trong buổi trình diễn ra mắt bộ sưu tập (BST) Xuân - Hè 2018 mới đây, nhà thiết kế Thom Browne cho ra mắt một mẫu trang phục khiến công chúng khá bất ngờ.

Mẫu trang phục trên được dựa trên ý tưởng về sự phi giới tính trong thời trang. Khi người mẫu nam bước ra sàn catwalk với trang phục này, khán giả có mặt tại buổi diễn đã liên tục dùng điện thoại ghi lại ý tưởng độc đáo của NTK người Mỹ.

Mẫu trang phục phi giới tính được trình diễn trong buổi ra mắt BST của hãng Thom Browne.


Cụ thể, trang phục có mặt trước là bộ suit được thiết kế khá bắt mắt nhưng mặt sau là trang phục dành cho cô dâu. Phần thiết kế váy cô dâu được cắt và may để trở thành lưng của áo suit, gắn kèm theo phần vạt xòe rộng như chân váy.

Không chỉ khéo léo gắn suit và váy cô dâu trở thành một, phần tay áo cũng được chú ý thiết kế với nửa phía trước là vải đen dày dặn và nửa phía sau được đắp ren xuyên thấu tinh tế.

Trang phục trên không chỉ gây bất ngờ cho những người có mặt tại buổi trình diễn mà còn gây chú ý trên mạng Internet. Nhiều ý kiến trái chiều về ý tưởng của Thom Browne đã xuất hiện sau khi hình ảnh về buổi trình diễn được đăng tải.

Thome Browne là nhà thiết kế 53 tuổi người Mỹ. Ông được mệnh danh là bậc thầy của dòng thời trang menswear hiện đại. Các thiết kế suit của ông được yêu thích rộng rãi khắp thế giới, có sức hấp dẫn với cả nam giới lẫn phụ nữ.

"Cô Đẩu" Công Lý từng diện trang phục với ý tưởng tương tự.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên khán giả Việt biết về thiết kế phi giới tính độc đáo này. Mẫu trang phục được đánh giá là mang tính đột phá của NTK lừng danh nước Mỹ từng xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm của đài VTV.

Trong chương trình Gặp nhau cuối năm Táo quân 2017, NSƯT Công Lý trong vai Cô Đẩu đã từng mặc một thiết kế có ý tưởng tương tự. Nam nghệ sĩ thậm chí còn hóm hỉnh gọi đây là trang phục "giới tính linh hoạt".

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sàn catwalk , trang phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP