Pháp luật

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, chủ nhà bị đánh tử vong

Trong lúc nhậu, giữa anh Vùi và Luân xảy ra mâu thuẫn, Luân dùng cây gỗ đánh liên tiếp vào đầu anh Vùi khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 18/1, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tri Ayun Luân (29 tuổi, trú tại buôn Pốk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

tử vong

Nguyễn Tri Ayun Luân tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 16/1, tại nhà của anh Trĩu Xìu Vùi (40 tuổi, trú cùng buôn) tổ chức ăn nhậu có mời Luân cùng một số người trong buôn đến tham gia. Trong lúc nhậu thì giữa Luân và anh Vùi xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, anh Vùi vào nhà lấy một khẩu súng cồn tự chế dọa bắn Luân thì Luân sợ bỏ chạy ra về.

Khi về đến nhà, vì bực tức nên Luân đã cầm một cây gỗ quay lại nhà anh Vùi để đánh trả thù. Tại đây, Luân vung cây gỗ đánh liên tiếp 2 cái vào đầu anh Vùi. Thấy vậy, mọi người vào can ngăn nên Luân dừng lại rồi đi về nhà.

Tuy nhiên, sau đó, Luân tiếp tục cầm thêm một cây gậy bằng nhôm quay sang nhà anh Vùi để đánh tiếp nhưng được mọi người can ngăn. Anh Vùi sau đó được người nhà đưa vào giường ngủ, đến 3 giờ sáng ngày 17/1 thì phát hiện anh Vùi tử vong.

Sau khi biết anh Vùi tử vong, Nguyễn Tri Ayun Luân đã đến Công an thị trấn Ea Pốk đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Nguyễn Lê

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: chủ nhà , mâu thuẫn , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP